Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi tái hợp Chí Anh trên ghế nóng

Kể từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2, cặp đôi vàng của dancesport Việt Nam mới hội ngộ tại chương trình Vip Dance (tức Bước nhảy hoàn vũ cũ).

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ phiên bản mới mang tên Vip dance có sự tham gia của 12 thí sinh là những nghệ sĩ và 4 giám khảo nổi tiếng: Khánh Thi, Chí Anh, Trần Ly Ly và Hồng Việt.
Trong tập đầu tiên được phát sóng vào lúc 21h, ngày 30/1 trên VTV3, các giám khảo sẽ chào sân bằng những điệu nhảy ấn tượng.

Ca sĩ Trang Pháp và vũ công Vasil Yovchev sẽ khấy động không khí với sự kết hợp khéo léo giữa ba điệu nhảy Jazz  Funk, Chacha và Jive qua một câu chuyện vui tươi, hài hước về tình yêu. Đặc biệt, trong tiết mục này, cô không ngại thể hiện những động tác mạo hiểm như nhảy trên bục cao hay xoạc chân đầy ấn tượng. 

Ca sĩ Mlee thân thiết bên diễn viên Thuận Nguyễn. Trong tập đầu, cô cùng vũ công Kiril Dimov sẽ mang đến một phần thi cực chất, đúng phong cách cá tính của mình qua điệu nhảy Hip hop.

Jennifer Phạm giản dị đến buổi tổng duyệt. Tuần này, cô cùng bạn nhảy sẽ thể hiện màn trình diễn sôi động qua tác phẩm 

Hey Mama với điệu nhảy Free style và Samba đầy năng lượng.

ST muốn tạo ấn tượng với khán giả nên quyết định thêm phần nhảy với chiếc hoverboard trong màn trình diễn hip hop của mình. 

Người mẫu – diễn viên Thuận Nguyễn mang đến một câu chuyện đẩy cảm xúc hứa hẹn sẽ khiến khán giả không kiềm được nước mắt khi tái hiện lại những ngày ấu thơ cơ cực đầy kỷ niệm của mình.


Hằng Nguyễn

Ảnh: Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm