Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi thấy cô đơn khi vắng Chí Anh trên 'ghế nóng'

"Năm nay thiếu vắng Chí Anh, tôi cũng thấy “cô đơn” trên hàng ghế giám khảo khi không có người cùng chí hướng và con đường với mình trong việc đánh giá các thí sinh”, nữ giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" chia sẻ. 

Khánh Thi thấy cô đơn khi vắng Chí Anh trên 'ghế nóng'

"Năm nay thiếu vắng Chí Anh, tôi cũng thấy “cô đơn” trên hàng ghế giám khảo khi không có người cùng chí hướng và con đường với mình trong việc đánh giá các thí sinh”, nữ giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" chia sẻ. 

- Cảm nghĩ của chị về đêm thi thứ 3 "Bước nhảy hoàn vũ"  - đêm đầu tiên diễn ra ở TP.HCM?

- Đêm thứ 3 là đêm phải loại một cặp thí sinh nên tôi thấy các thí sinh hơi căng thẳng so với hai đêm trước. Có những bạn tốt lên nhưng cũng có thí sinh giảm phong độ. Với vai trò là thành viên ban giám khảo, tôi luôn kiểm soát cảm xúc riêng để các thí sinh cảm thấy họ được chấm điểm công bằng nhất.

- Đêm thi thứ 3, chị có vẻ khắt khe với các thí sinh hơn mọi khi và hình như chị đang muốn "đổi vai" với anh Lê Hoàng?

- Tôi nghĩ đó không phải là sự khắt khe hay muốn thế vai của anh Lê Hoàng, đó chỉ là sự cố gắng của tôi để chỉ ra những đặc trưng trong dancesport giúp các thí sinh có thể hiểu và cố gắng hoàn thiện kỹ thuật. Hơn nữa, tôi ngồi trên ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đến nay đã là mùa thứ 4 nên tôi muốn tập trung nhận xét kỹ hơn về chuyên môn so với các mùa trước.

Khánh Thi với phong cách thời trang cá tính.

- Trong đêm thi này, hầu như các thí sinh nữ đều bị chị soi rất kỹ và cũng chê không ít? Phải chăng họ đang thụt lùi so với các thí sinh nam?

- Thật ra không phải tôi soi các bạn thí sinh nữ mà các lượt nhận xét của tôi hầu hết rơi vào các phần trình diễn của thí sinh nữ. Tôi luôn đánh giá thí sinh một cách công bằng nhất. Về kỹ thuật của các thí sinh năm nay, tôi thấy cả nam và nữ đều ngang nhau, không có sự chênh lệch đáng kể.

- Đêm thi thứ 3 cũng chứng kiến rất nhiều tranh luận sôi nổi giữa chị và giám khảo Ly Ly. Liệu sau những cuộc khẩu chiến như thế có ảnh hưởng đến tình cảm các giám khảo không?

- Tôi nghĩ không có vấn đề gì giữa các giám khảo với nhau. Đó là công việc và chúng tôi cùng tranh luận với nhau vì chung một mục đích là giúp thí sinh tiến bộ hơn. Mỗi người có một quan điểm khác nhau và tôi cũng tôn trọng ý kiến của các vị giám khảo khác. Có thể tranh cãi quyết liệt với nhau trên ghế nóng nhưng phía sau hậu trường, chúng tôi vẫn vui vẻ với nhau.

- Những lời nhận xét chị đưa ra trong đêm thi thứ 3 đa số đều đối lập với các giám khảo còn lại. Đến giờ phút này chị vẫn giữ vững quan điểm của mình?

- Tôi đã gắn bó với dancesport 13 năm nên tôi có những lập luận riêng về chuyên môn. Dancesport là một phần không thể thiếu trong cuộc đời và đã "ăn vào máu" nên tôi vẫn giữ vững quan điểm dù mọi người có nói thế nào. Hơn nữa, trải qua 4 mùa giải, tôi tin rằng khán giả Bước nhảy hoàn vũ sẽ là người hiểu rõ nhất đâu là đúng, đâu là chưa đúng.

- Liệu trong đêm thi thứ 4, chị có tiếp tục duy trì sự khắt khe như đêm thứ 3 không?

- Việc khắt khe không phải xuất phát từ chủ ý của tôi mà tùy theo từng đêm. Tôi sẽ có những đánh giá khác nhau để phù hợp với đêm thi. Nếu như các thí sinh trình diễn tốt, tôi vẫn đánh giá cao các bạn nhưng nếu tôi cảm thấy các bạn thiếu sót chỗ nào, tôi vẫn chỉ ra để các bạn hiểu và tập luyện tốt hơn.

- Chị có nhắn nhủ gì với các thí sinh cho phần dự thi của họ trong đêm thứ 4 sắp tới theo góc nhìn chuyên môn của chị?

- Đứng ở vị trí từng là một vận động viên dancesport cũng như một nghệ sĩ, tôi muốn nhắn nhủ với các bạn thí sinh, tâm thế vững vàng luôn là điều quan trọng. Tuy là một gameshow giải trí nhưng xét cho cùng, Bước nhảy hoàn vũ vẫn là một cuộc thi, vì vậy các bạn cần phải hết mình với tiết mục dự thi.

Tôi cũng không thích những thí sinh hay "than khổ" trong quá trình tập luyện như đau chân, chấn thương. Đó là điều hết sức bình thường mà bất cứ một người thi dancesport nào cũng gặp phải nên tốt nhất bạn cứ cố gắng hết mình sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Khánh Thi và Chí Anh.

- Câu hỏi hơi bên lề chuyên môn một chút, năm nay "Bước nhảy hoàn vũ" vắng Chí Anh, chị có thấy buồn khi không có anh ấy để làm "cặp bài trùng" như những mùa trước?

- Năm nay thiếu vắng Chí Anh khiến tôi cũng thấy "cô đơn" trên hàng ghế giám khảo. Bởi tôi không có người cùng chí hướng và con đường với mình trong việc đánh giá các thí sinh. Trong dancesport, có những điều thuộc về chuyên môn không phải ai cũng có thể hiểu nhau như Khánh Thi và Chí Anh và chúng tôi đã có quãng thời gian dài làm việc cùng nhau.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm