Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi trở lại ‘Got To Dance’ sau vụ bỏ show đột ngột

Nữ kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong vai trò MC ở liveshow 8 diễn ra vào tối qua (7/12).

Trải qua 7 liveshow đầy khốc liệt, căng thẳng nhưng cũng không kém phần bất ngờ, chương trình Got To Dance – Vũ điệu đam mê chỉ còn lại 7 nhóm/thí sinh. Tối qua (7/12), họ tiếp tục cuộc đua đến ngôi vị quán quân khi cùng nhau chinh phục thêm một thử thách nữa – “Thử thách thông qua video của các ngôi sao”. Đây là chủ đề khá khó, bởi nó đòi hỏi người nhảy vừa phải thể hiện một số đoạn khớp với clip gốc, vừa phải giữ được chất riêng và sáng tạo các động tác kỹ thuật mới.

Với chủ đề trên, các vũ công tài năng của chương trình Got To Dance phiên bản Việt mùa đầu tiên đã lần lượt mang đến những bài thi độc đáo ở liveshow 8 như tái hiện một trận đấu bóng đá, một câu chuyện cảm động về lời khuyên bổ ích mà người ông dành cho cháu hay sự xuất hiện của nữ ca sĩ “quái chiêu” Lady Gaga...

Tương tự như tuần trước, thể thức thi đấu ở đêm thi tối qua không có nhiều sự thay đổi. Cụ thể, 7 nhóm/thí sinh thi đấu theo dạng vòng tròn tính điểm để giành lấy 5 suất chính thức vào vòng trong. Riêng hai đại diện có tổng điểm quy đổi từ số sao vàng của ban giám khảo và phần trăm tin nhắn khán giả bình chọn thấp nhất sẽ phải bước vào phần thi dance – off tranh chiếc vé vớt còn lại.

Trò chơi bắt đầu là nhóm thi đấu đầu tiên. Họ chọn một số động tác kỹ thuật từ hai clip của Usher là Hey Daddy Oh My Gosh để trình diễn. Bài nhảy của nhóm hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo lẫn khán giả, đặc biệt là phần cởi đồ khá táo bạo trên sân khấu. Biên đạo múa Trần Ly Ly đánh giá Trò chơi bắt đầu nhảy tốt, đúng tinh thần clip gốc, song lại thiếu một chút yếu tố gợi cảm, sexy. Đồng ý với nhận xét trên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng: “Hôm nay các bạn làm rất tốt. Và tôi nghĩ một phần không nhỏ trong sự thành công này là nhờ các bạn có một người thủ lĩnh tuyệt vời". Tổng số sao vàng mà nhóm Trò chơi bắt đầu nhận được là 4/4.

Tiếp nối đêm thi với chủ đề “Thử thách thông qua video của các ngôi sao” là nhóm Bí mật gã hề. Trong phần chia sẻ trước tiết mục, nhóm cho biết tuần này họ phải tập luyện ngày đêm và gặp khá nhiều chấn thương vì chủ đề khó. Bí mật gã hề chọn MV Party Rock Anthem của LMFAO để thể hiện. Qua tiết mục này, khán giả truyền hình có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh đang đến rất gần. Nhận xét phần thi của nhóm, giám khảo Dumbo cho rằng đây là bài nhảy tốt nhất của Bí mật gã hề từ đầu mùa giải đến giờ. Anh cũng đánh giá cao phần ý tưởng dàn dựng cũng như việc nhóm luôn đưa những động tác mới, khó vào bài nhảy. Điều duy nhất vị giám khảo điển trai yêu cầu họ nên khắc phục là phải thoải mái hơn trong lúc biểu diễn. Tổng số sao vàng mà nhóm Bí mật gã hề nhận được là 4/4.

Toàn Trung – Tùng Phương là nhóm thi đấu kế tiếp. Họ chọn clip Yeah 3X của Chris Brown để dự thi. Ở đêm thi tối qua, cặp đôi popping hàng đầu Việt Nam tiếp tục khiến nhiều người thất vọng vì bài thi thiếu sự bức phá, dù họ vẫn nhảy tốt. Tất cả ban giám khảo đều đánh giá nhóm nhảy dưới sức và không tạo được sự khác biệt rõ rệt. Tổng số sao vàng mà Toàn Trung – Tùng Phương nhận được là 2/4.

Với thể loại sở trường là breakdance, tuần này, Ba thiên thần chọn hai MV Baby Got Back Jump On It của Sir Mix Alot để đưa vào bài nhảy của mình. Trong thế không còn chiêu mới, nhóm đã có màn trình diễn “cháy” hết mình trên sân khấu Got To Dance. Tuy nhiên, thành viên nhỏ nhất nhóm bỗng dưng quên một số động tác ở phần giữa bài do bị tác động bởi sự ủng hộ nồng nhiệt từ các khán giả có mặt ở Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM. Giám khảo Alfredo Torres chia sẻ anh luôn có cảm tình đặc biệt với nhóm nhảy nhí này. Song song đó, biên đạo múa Trần Ly Ly cũng đánh giá cao nhóm, vì sự tiến bộ trong cả diễn xuất lẫn kĩ thuật. Tổng số sao vàng mà nhóm Ba thiên thần nhận được là 4/4.

Những chú hề nổi loạn ra sân khấu ngay sau đó với bài thi ở thể loại Popping. Họ chọn thể hiện hai tác phẩm Lazy Song Tây Du Ký. Mặc dù khán giả ủng hộ nồng nhiệt cho tiết mục này, song bộ tứ quyền lực vẫn đánh giá thấp nhóm vì nhiều lý do khác nhau. Tổng số sao vàng mà nhóm Những chú hề nổi loạn nhận được là 1/4.

Xuất hiện ở tiết mục dự thi số 6 là thí sinh Tô Lâm. Tuần này, chàng vũ công đồng tính đã hóa thân thành nữ ca sĩ “quái chiêu” Lady Gaga và trình diễn lại phần vũ đạo trong loạt hit đình đám Born This Way, Applause, Bad Romance, Venus. Ngoài phần nhảy, Tô Lâm cũng chăm chút rất kỹ các yếu tố phụ như trang phục, tóc... Tuy nhiên, việc quá tập trung thể hiện hình tượng Lady Gaga đã làm cho phần nhảy của anh không tốt. Ở giữa tiết mục, Tô Lâm cũng bị trượt ngã vì mang đôi giày cao hơn 20 phân. Sau những nhận xét, đánh giá trái chiều từ ban giám khảo, anh nhận được tổng số 2/4 ngôi sao vàng.

S.I.N.E là nhóm cuối cùng thể hiện phần thi. Họ đã tái hiện lại một trận bóng đá của đội tuyển Việt Nam, nhằm cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ quốc gia đang thi đấu ở SEA Games 27 tại Myanmar. Tuy phần nhảy không hẳn vượt trội hơn so với những tuần trước, nhưng S.I.N.E vẫn giành được 4/4 ngôi sao vàng từ ban giám khảo vì phần ý tưởng dàn dựng thông minh.

Sau phần thi của S.I.N.E, MC Khánh Thi công bố Toàn Trung – Tùng Phương và Những chú hề nổi loại là hai nhóm phải bước vào phần thi dance – off vì có tổng điểm quy đổi thấp nhất. Với 58,7 % lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả truyền hình, Những chú hề nổi loạn đã đoạt chiếc vé vớt vào vòng tiếp theo. Cặp đôi popping hàng đầu Việt Nam là những người phải chia tay chương trình sau liveshow 8.

Bên cạnh những bài thi sôi động đến từ các thí sinh, ở đêm thi tối qua, sự góp mặt của hai ca sĩ Thủy Tiên và Thảo Trang cũng mang lại nhiều sự thú vị. Họ không chỉ ghi điểm với khán giả truyền hình qua giọng hát mà còn bằng cả những bước nhảy đầy kỹ thuật. 

Thủy Tiên – Thảo Trang nổi bật trên sân khấu Got To Dance.

Thành phần ban giám khảo trong liveshow 8: Trần Ly Ly, Dumbo, Hồ Ngọc Hà và Alfredo Torres.

Sự bất ngờ trong liveshow 8 Got To Dance không chỉ đến từ các thí sinh, khách mời hay bộ tứ giám khảo mà còn ở vị trí MC. Theo đó, Khánh Thi đã quay trở lại đảm nhiệm vai trò người đồng hành sau một tuần vắng mặt không lý do.

Kể từ vụ bỏ show đột ngột hồi tuần trước cho đến thời điểm hiện tại, tình cũ của nam kiện tướng dancesport Chí Anh hoàn toàn không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Tuy nhiên, mới đây, khi trao đổi ngắn cùng PV, Khánh Thi bộc bạch rằng báo chí cũng như tất cả mọi người đang hiểu sai về vụ “mất tích” của cô vừa qua. Điều đó khiến cô cảm thấy mệt mỏi thêm và không muốn đính chính. 

Khánh Thi bất ngờ trở lại dẫn dắt chương trình Got To Dance ở liveshow 8. Song trong đêm thi tối qua, cô mắc khá nhiều lỗi như nói vấp, hỏi lạc đề, cắt lời giám khảo kém duyên...

Xem lại toàn bộ liveshow 8 Got To Dance – Vũ điệu đam mê.

Tuần sau, 6 nhóm/thí sinh còn lại sẽ tiếp tục đối mặt với một thử thách mới mang tên "Những nhân vật ngôi sao". Đêm thi này sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày 14/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

 

Hoàng Thái Ảnh: Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm