Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vy gây ấn tượng khi đọc rap tặng sao phim 'Vệ binh dải Ngân hà'

MC "bắn 7 thứ tiếng" Khánh Vy gây chú ý với màn đọc rap ấn tượng dành tặng cho nam diễn viên Chris Pratt của "Guardians of the Galaxy 2".

Dàn diễn viên trong Guardians of The Galaxy 2 trả lời phỏng vấn Khánh Vy gây ấn tượng khi phỏng vấn các diễn viên trong "Guardians of The Galaxy 2"

Vừa qua, nữ MC xinh đẹp giỏi ngoại ngữ đã gây chú ý khi có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng đoàn phim Guardians of the Galaxy 2 (Vệ binh dải Ngân hà 2) tại sự kiện ra mắt phim ở Nhật Bản. 

Không chỉ tạo thiện cảm với những câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh chuyên nghiệp, MC 18 tuổi của đài truyền hình VTC1 còn gây ấn tượng với nam diễn viên Chris Pratt khi bất ngờ dành tặng anh một đoạn rap thú vị về nhân vật Star-Lord. 

nu MC “7 thu tieng” phong van Chris Pratt anh 1
Nữ MC "7 thứ tiếng" hào hứng chụp ảnh selfie cùng nam diễn viên Chris Pratt. 

Khánh Vy chia sẻ: “Rất may mắn khi mình có cơ hội được phỏng vấn riêng với nam diễn viên chính Chris Pratt. Vì vậy mình đã chuẩn bị một đoạn rap nhỏ dành tặng riêng cho thần tượng của mình và thật sự rất hạnh phúc khi anh ấy thích thú với món quà ấy".

Bên cạnh nam diễn viên chính, Khánh Vy cũng có cơ hội phỏng vấn riêng với đạo diễn James Gunn cùng hai diễn viên khác trong phim là Zoe Saldana và Dave Bautista. 

nu MC “7 thu tieng” phong van Chris Pratt anh 2
Khánh Vy có mặt tại sự kiện ra mắt ở Nhật Bản. 

Là siêu phẩm được mong chờ của hãng Marvel trong năm 2017, Guardians of the Galaxy 2 được viết kịch bản và đạo diễn bởi James Gunn. Phim có sự tham gia của dàn sao là Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel (lồng tiếng cho nhân vật Groot), Bradley Cooper (lồng tiếng cho nhân vật Rocket),...dự kiến ra mắt từ ngày 28/4 tới.

Tiết lộ từ đạo diễn James Gunn, phần phim lần này sẽ không chỉ làm khán giả thỏa mãn với những pha hành động mãn nhãn, hiệu ứng kĩ xảo sống động mà nội dung phim sẽ dẫn dắt khán giả hiểu thêm về mối liên hệ giữa các nhân vật trong phim.  

nu MC “7 thu tieng” phong van Chris Pratt anh 3
Khánh Vy chụp ảnh kỉ niệm cùng hai diễn viên Zoe Saldana, Dave Bautista. 

 

Như nam diễn viên Dave Bautista chia sẻ: “Khi khán giả đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của từng nhân vật thì việc tập trung vào khám phá các mối quan hệ chính là ưu tiên của phần phim lần này. Họ không còn là đồng đội mà đã xem nhau như gia đình”.

Với Zoe Saldana, cô cho rằng trong phần 2 khán giả sẽ thấu hiểu hơn về những hiềm khích giữa chị em Gamora và Nebula. Một trong những phân đoạn được yêu thích trong trailer trước đó là cảnh Peter Quill bị siêu nhân Mantis “tố giác” tình cảm dành cho Gamora.

Và Chris Pratt cũng thừa nhận rằng tình cảm giữa anh chàng trưởng nhóm Peter Quill cùng cô nàng sát thủ Gamora sẽ được đẩy cao trong phần này.

Trailer mới của 'Guardians of the Galaxy Vol. 2' Hôm 24/3, nhà sản xuất bom tấn Guardians of the Galaxy Vol. 2 tung ra trailer mới nhất.

Ngoài những nhân vật đã xuất hiện trong phần trước, phần 2 của Guardians of the Galaxy hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả với những khoảnh khắc hài hước, dễ thương xoay quanh bé cây Baby Groot.

Là một nhân vật được dựng nên từ kĩ xảo nhưng Baby Groot lại nhận được sự yêu mến từ khán giả trên toàn thế giới. James Gunn cho biết: “Groot không chỉ là một bé cây có vẻ ngoài đáng yêu mà đây còn là nhân vật duy nhất có sự thuần khiết, một trái tim ngây thơ và trong sáng”.

‘Fast 8’, ‘Vệ binh dải ngân hà 2’ và loạt phim ra rạp trong tháng 4

Dẫu mùa hè đang đến gần, “Fast & Furious 8” và “Guardians of the Galaxy Vol. 2” là hai bom tấn điện ảnh duy nhất ra rạp tại Việt Nam trong tháng 4.




Phương Linh

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm