Khẩu trang dùng khi ăn và các sản phẩm thời trang hài hước
Thứ năm, 24/12/2020 08:17 (GMT+7)
08:17 24/12/2020
Gucci từng gây chú ý trên mạng với kiểu kính mắt mèo lật ngược có giá 650 USD.
Thời trang là không giới hạn. Các nhà thiết kế, thương hiệu luôn có nhiều ý tưởng độc đáo để thể hiện tư duy sáng tạo của bản thân. Mới đây, công ty Taniokaguchi Fukusou ra mắt dòng sản phẩm "Eat mask" có công dụng giúp mọi người thoải mái ăn uống khi đeo khẩu trang. Theo chia sẻ của hãng, sản phẩm có phần dây kéo đính trên mảnh vải lớn hơn kích thước khuôn miệng và dán chồng lên phần được khoét lỗ theo hình chữ nhật. Ảnh: Japan Today.
Để sử dụng, mọi người có thể dễ dàng kéo phần vải sang một bên hay gỡ khỏi chiếc khẩu trang nhằm thuận tiện trong việc ăn uống. Sự hữu ích còn đến từ miếng dán được thiết kế theo chiều từ trái sang phải, thuận tiện cho việc hoạt động của tay khi gắp thức ăn vào miệng. Ảnh: Japan Today.
Gucci tạo sự hài hước trên mạng xã hội khi bày bán kính mắt lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang Dennis Taylor - cựu vận động viên bi-a người Anh. Mẫu phụ kiện tông màu đen với những họa tiết in trên phần gọng và tròng theo dạng mắt mèo lật ngược với mức giá 650 USD. Thiết kế bị dân mạng chế giễu vì nhìn không khác gì người mẫu đeo ngược kính và khiến người đối diện cảm thấy sự thiếu chỉn chu. Ảnh: Gucci.
Moschino gây khó hiểu khi bán túi xách giống bánh mỳ với giá 1.170 USD. Trong bộ sưu tập có 2 thiết kế gồm bánh mỳ dài kiểu Pháp và phụ kiện hình bánh sừng bò. Logo Moschino mạ vàng được gắn bên ngoài, phần trong túi là lớp lót vải nâu sang trọng. Giới mộ điệu để lại bình luận hài hước cho rằng người đeo sẽ bị chim bồ câu hay khỉ tấn công nếu mang theo mẫu túi này. Ảnh: Moschino, Vogue.
Năm 2017, thương hiệu Italy cũng từng gây bất ngờ trong show diễn thời trang với hình ảnh người mẫu đeo túi xách giống cuộn giấy vệ sinh. Phụ kiện được bán với mức giá 1.050 USD. Điểm khác biệt duy nhất giúp nhận diện đây là hàng cao cấp không phải cuộn giấy thông thường chính là dòng chữ Moschino in trên sản phẩm. Ảnh: Vogue.
Mẫu "váy giường ngủ" nổi tiếng từng được trình diễn trong show Viktor and Rolf Thu - Đông 2005. Thiết kế thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh chế hài hước. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhà mốt thực sự đem chiếc giường, tạo kiểu tóc cho người mẫu như đang nằm lên sàn catwalk. "Tại sao chúng ta không làm việc ở ngay trên chiếc giường của mình?", bộ đôi nhà thiết kế chia sẻ. Ảnh: Vogue.
Năm 2019, một thương hiệu của Mỹ - Aria McManus - thiết kế món đồ 2 trong 1, kết hợp khăn tắm cùng jumpsuit thời trang. Theo chia sẻ của hãng, với sản phẩm này, các cô gái có thể nằm phơi nắng ở bất cứ đâu, không phải lo lắng về việc tóc bị dính cát khi vạt áo phía sau có thể trải ra thành khăn. Towelkini (tên gọi thiết kế) có kích cỡ chuẩn như chiếc khăn tắm với chất liệu 100% cotton bao gồm 3 tông màu vàng, hồng và xanh lá. Ảnh: Cosmopolitan.
Đầu tháng 7, dân mạng chia sẻ hình ảnh về chiếc túi được làm giống quả sầu riêng từ thương hiệu của Thái Lan có tên Farmrak. Nhìn từ xa, thiết kế không khác gì quả sầu riêng thật với lớp vỏ xanh gai góc cùng lựa chọn dành cho khách hàng là túi nguyên quả và nửa quả. Chất liệu sử dụng là cao su, không phải vỏ sầu riêng thật và có mức giá 13 USD cho túi nhỏ, 32 USD với phiên bản lớn. Ảnh: Rojak Daily.