Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khẩu trang dùng khi ăn và các sản phẩm thời trang hài hước

Gucci từng gây chú ý trên mạng với kiểu kính mắt mèo lật ngược có giá 650 USD.

Thiet ke thoi trang gay cuoi anh 1

Thời trang là không giới hạn. Các nhà thiết kế, thương hiệu luôn có nhiều ý tưởng độc đáo để thể hiện tư duy sáng tạo của bản thân. Mới đây, công ty Taniokaguchi Fukusou ra mắt dòng sản phẩm "Eat mask" có công dụng giúp mọi người thoải mái ăn uống khi đeo khẩu trang. Theo chia sẻ của hãng, sản phẩm có phần dây kéo đính trên mảnh vải lớn hơn kích thước khuôn miệng và dán chồng lên phần được khoét lỗ theo hình chữ nhật. Ảnh: Japan Today.

Thiet ke thoi trang gay cuoi anh 2

Để sử dụng, mọi người có thể dễ dàng kéo phần vải sang một bên hay gỡ khỏi chiếc khẩu trang nhằm thuận tiện trong việc ăn uống. Sự hữu ích còn đến từ miếng dán được thiết kế theo chiều từ trái sang phải, thuận tiện cho việc hoạt động của tay khi gắp thức ăn vào miệng. Ảnh: Japan Today.

Thiet ke thoi trang gay cuoi anh 3

Gucci tạo sự hài hước trên mạng xã hội khi bày bán kính mắt lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang Dennis Taylor - cựu vận động viên bi-a người Anh. Mẫu phụ kiện tông màu đen với những họa tiết in trên phần gọng và tròng theo dạng mắt mèo lật ngược với mức giá 650 USD. Thiết kế bị dân mạng chế giễu vì nhìn không khác gì người mẫu đeo ngược kính và khiến người đối diện cảm thấy sự thiếu chỉn chu. Ảnh: Gucci.

Thiet ke thoi trang gay cuoi anh 6

Năm 2017, thương hiệu Italy cũng từng gây bất ngờ trong show diễn thời trang với hình ảnh người mẫu đeo túi xách giống cuộn giấy vệ sinh. Phụ kiện được bán với mức giá 1.050 USD. Điểm khác biệt duy nhất giúp nhận diện đây là hàng cao cấp không phải cuộn giấy thông thường chính là dòng chữ Moschino in trên sản phẩm. Ảnh: Vogue.

Thiet ke thoi trang gay cuoi anh 9
Năm 2019, một thương hiệu của Mỹ - Aria McManus - thiết kế món đồ 2 trong 1, kết hợp khăn tắm cùng jumpsuit thời trang. Theo chia sẻ của hãng, với sản phẩm này, các cô gái có thể nằm phơi nắng ở bất cứ đâu, không phải lo lắng về việc tóc bị dính cát khi vạt áo phía sau có thể trải ra thành khăn. Towelkini (tên gọi thiết kế) có kích cỡ chuẩn như chiếc khăn tắm với chất liệu 100% cotton bao gồm 3 tông màu vàng, hồng và xanh lá. Ảnh: Cosmopolitan.
Bộ đồ công sở dành cho người làm việc ở nhà Một công ty thời trang Nhật Bản tạo ra bộ đồ ngủ giống trang phục công sở để làm việc online vào mùa dịch.

NTK Thủy Nguyễn: 'Tôi không dạy lịch sử hay văn hóa truyền thống'

Thủy Nguyễn khẳng định cô là nghệ sĩ và mong muốn sáng tạo nhiều tác phẩm dựa trên nền tảng con người, văn hóa Việt Nam.

Louis Vuitton bán dép lông chồn đi trong nhà 2.260 USD

Mẫu dép được bao phủ lớp lông in logo monogram của thương hiệu Pháp hiện gây tranh cãi trên mạng.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm