Hiện trường vụ thủng mặt cầu Long Biên
Khung thép bị han gỉ khiến tấm bê tông chịu lực trên mặt cầu Long Biên sập xuống, tạo lỗ thủng lớn ở cây cầu 120 tuổi.
102 kết quả phù hợp
Khung thép bị han gỉ khiến tấm bê tông chịu lực trên mặt cầu Long Biên sập xuống, tạo lỗ thủng lớn ở cây cầu 120 tuổi.
Đường vành đai 2 trên cao (Hà Nội) đang được đẩy nhanh tiến độ và dự kiến hoàn thành trong năm 2022. Dự án có 2 hợp phần với tổng mức đầu tư sau điều chỉnh là gần 10.000 tỷ đồng.
Cầu Thủ Thiêm 2 (TP.HCM) đang được hoàn thiện mặt đường cùng các hạng mục cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn thử tải vào cuối tháng 3 và thông xe vào tháng 4.
Sau gần 40 năm đưa vào hoạt động, cầu Chương Dương (Hà Nội) xuất hiện tình trạng xuống cấp. Trước khi đại tu sửa, Sở GTVT Hà Nội phải cho kiểm định, đánh giá hiện trạng cầu.
Theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đến nay Liên danh SCC đã khắc phục 6 vị trí bị rơi, chuyển vị gối ở tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên.
1.500 cán bộ, kỹ sư, công nhân được huy động làm việc trên công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (đi qua Tiền Giang) để đảm bảo tiến độ thông xe kỹ thuật vào ngày 30/11.
Tuyến vành đai 3 trên cao Nam Thăng Long - Mai Dịch đang hoàn thành 6 nhánh lên xuống. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng bắt đầu lắp đặt tấm chống ồn trên toàn tuyến dài hơn 5,3 km.
Sau 12 năm khai thác, nút giao huyết mạch trên tuyến đường vành đai 1 (Hà Nội) được sửa chữa nhiều hạng mục quan trọng và dự kiến hoàn thành vào ngày 5/9.
Sở GTVT Hà Nội thông báo phương án phân luồng phục vụ thi công dự án sửa chữa hầm Kim Liên từ 30/7 đến 2/9.
Cầu dây văng Quang Thanh với các trụ chính trên sông hình hạt gạo. Công trình có mức đầu tư gần 400 tỷ, dự kiến thông xe vào cuối tháng 6.
Chuyên gia cho rằng cảng Bến Đình xây trên gò san hô, không có kè chắn sóng nên ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
Cảng Bến Đình ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) bị sóng đánh hỏng nhiều hạng mục dù chưa nghiệm thu. Nhà thầu đang gấp rút sửa chữa để sớm đưa công trình vào hoạt động.
Tác động của đường ray và kết cấu gối dầm có khe hở là 2 nguyên nhân gây ra sự cố metro số 1 được nhà thầu Liên danh SCC đưa ra tại kết luận sơ bộ.
Cầu Thăng Long sẽ kết nối đồng bộ với tuyến Vành đai 3, tạo thành trục giao thông xuyên suốt giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài.
Sau 5 tháng sửa chữa, cầu Thăng Long đã sẵn sàng khai thác trở lại từ ngày mai, 7/1.
Mặt cầu Thăng Long đã hoàn tất sửa chữa, sẵn sàng phục vụ người dân từ sáng 7/1.
Cầu Mỹ Thủy 3 đạt hơn 90% khối lượng và đang được hoàn chỉnh các đường nối kết giao thông để đưa vào khai thác trước Tết Nguyên đán.
Hai khe co giãn của cầu Phú Mỹ được đề xuất thay mới bằng thiết bị từ châu Âu để đảm bảo an toàn đi lại. Chi phí là hơn 21 tỷ đồng.
"Tới đoạn khe co giãn phải đi chậm lại. Chạy nhanh, xe bị xóc rơi hết đồ đạc", tài xế ôtô tải thường xuyên qua cầu Phú Mỹ cho biết.
Khe co giãn trên cầu dây văng lớn nhất TP.HCM bị hư hỏng 2 tháng nay nhưng chưa được sửa chữa. UBND TP yêu cầu chủ đầu tư khắc phục gấp theo hợp đồng BOT đã ký kết.