Chiều 4/8, Chi cục QLTT TP HCM đồng loạt tổ chức kiểm tra 17 điểm kinh doanh hàng thời trang tại chợ Bến Thành (quận 1) và thu giữ hàng loạt sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ.
419 kết quả phù hợp
Chiều 4/8, Chi cục QLTT TP HCM đồng loạt tổ chức kiểm tra 17 điểm kinh doanh hàng thời trang tại chợ Bến Thành (quận 1) và thu giữ hàng loạt sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ.
Vay tiêu dùng lãi 0% kèm... bẫy
Đòn tâm lý của một số công ty tài chính, tổ chức tín dụng tung ra đã dụ dỗ được khá nhiều người vay.
California Fitness đóng cửa các phòng tập ở Singapore
Do chủ đầu tư thiếu tiền để duy trì hoạt động, California Fitness đã phải đóng cửa các phòng tập còn lại ở Singapore.
Công ty đa cấp bồi thường 200 triệu USD cho người tiêu dùng
Trong cuộc chiến ác liệt giữa 2 tỷ phú tại phố Wall, William A. Ackman giành chiến thắng về mặt đạo đức nhưng Carl C. Icahn chiến thắng trong cuộc chiến về tương lai của Herbalife.
CMND mất góc, khách hàng bị Jetstar từ chối cho lên máy bay
Khách hàng cảm thấy “mất tiền bạc, thời gian rất vô lý” khi bị từ chối dịch vụ của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vì chứng minh nhân dân bị cắt góc.
Nhà mạng đổi gói cước 3G để không bị bóp băng thông
Các mạng di động cho rằng gói cước khoán và bị bóp băng thông là nguyên nhân dẫn đến 3G chất lượng kém, vì vậy nhà mạng sẽ đổi gói gấp 3 lần dung lượng nhưng vẫn giữ nguyên giá cũ.
Tâm lý của người tiêu dùng (NTD) chọn mua hàng tại siêu thị vì tin tưởng vào giá cả và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng bày bán là hàng giả, hàng kém chất lượng.
Starbucks bị kiện vì bỏ quá nhiều đá trong đồ uống
Một phụ nữ sống tại thành phố Chicago, Mỹ vừa đệ đơn kiện Starbucks với cáo buộc doanh nghiệp này cho quá nhiều đá vào đồ uống lạnh.
Vì sao nhà mạng chặn nhầm tin nhắn khách hàng?
Nhiều nhà mạng chia sẻ rằng, làm thế nào để khách hàng không bị ảnh hưởng bằng các biện pháp kỹ thuật cũng như chính sách quản lý, là một bài toán khó chưa có lời giải tối ưu.
Những dự án chung cư đắp chiếu nhiều năm ở Sài Gòn
Sau nhiều năm bị chủ đầu tư phơi sương phơi nắng, nhiều dự án chung cư ở TP HCM đang có dấu hiệu xuống cấp. Người mua không biết khi nào nhận được nhà, lại phải oằn lưng gánh nợ.
Bất lực chờ nhận nhà từ những dự án 'chết'
Dù chủ động hay bị động thì các dự án chậm giao nhà đều đưa người mua vào cuộc chiến dai dẳng. Kết quả chưa biết khi nào ngã ngũ, nhưng những khoản vay ngân hàng vẫn treo trên đầu.
Đấu thầu giá rẻ, nhà thầu Trung Quốc thắng hết
Doanh nghiệp Trung Quốc trúng thầu cung cấp đường ống gang dẻo cho dự án nước sạch sông Đà giai đoạn 2 đang khiến dư luận lo ngại về chất lượng. Tại sao?
Hậu mãi tốt giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh
Chính sách đổi trả, hậu mãi giúp doanh nghiệp bán được hàng và giữ chân người dùng cũng như tạo dựng lòng tin, uy tín đối với khách hàng tiềm năng.
Petrolimex Sài Gòn bồi thường cho xe chết máy vì đổ xăng A95
Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vừa có thông báo cam kết bồi thường cho khách hàng không may gặp sự cố chết máy hàng loạt vì đổ xăng A95 vào ngày 21 và 22/1.
Yêu cầu cấp đủ tiền mặt cho ATM dịp Tết
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn hoạt động ATM dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.
Khách hàng của 2 cây xăng gian lận có được bồi hoàn?
Vừa qua, cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện 2 cây xăng ở Hà Nội có gắn chip gian lận. Nếu là khách hàng thường đổ xăng ở đây, tôi có được bồi hoàn tiền?
DN làm rõ quy trình khiếu nại để tránh án 'con ruồi tiền tỷ'
Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM sẵn sàng là bên thứ 3 hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đồng thời tuyên bố không ủng hộ việc người tiêu dùng ép doanh nghiệp chi tiền để giữ im lặng.
Tân Hiệp Phát 'hướng dẫn' khách khiếu nại sản phẩm lỗi
Tân Hiệp Phát vừa chính thức phát đi thông cáo trong đó có thông báo đến khách hàng quy trình xử lý khiếu nại các sản phẩm lỗi như chai nước có ruồi.
Vụ chai nước Number 1 có ruồi: 'Biên bản chỉ ghi hậu tạ'
Luật sư bào chữa cho bị cáo Minh cho rằng VKS nói chuyện chi tiền là thiệt hại hẳn không phải. 500 triệu đồng Tân Hiệp Phát chi là muốn "gài bẫy".
Thẻ ATM trong túi bỗng dưng bị rút sạch tiền
Thêm chủ thẻ ATM bị mất tiền, tại sao? Nhiều trường hợp khách hàng báo ngay với ngân hàng nhưng phải chờ một khoảng thời gian khá lâu, để ngân hàng kiểm tra.