Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi ca sĩ Vpop ‘biến hình’ thành chú hề trong MV ca nhạc

Một số ca sĩ như Liêu Anh Tuấn, Tinna Tình, Yanbi đã tạo nên hình tượng “lạ mà quen” trong các MV ca nhạc.

Khi ca sĩ Vpop ‘biến hình’ thành chú hề trong MV ca nhạc

Một số ca sĩ như Liêu Anh Tuấn, Tinna Tình, Yanbi đã tạo nên hình tượng “lạ mà quen” trong các MV ca nhạc.

Đã có lúc – Liêu Anh Tuấn

Có thể nói cựu thành viên A#, Liêu Anh Tuấn là một trong những sao nam “quái” nhất của Vpop. Khi tung ra thị trường album vol 2 - Mặt nạ, Liêu Anh Tuấn đã khiến khán giả một phen bất ngờ với tạo hình chú hề đầy bí ẩn. Không chỉ xuất hiện trên bìa đĩa, nam ca sĩ còn mang hình tượng đáng yêu này vào MV Đã có lúc với những trạng thái cảm xúc hạnh phúc và đau khổ khi biểu diễn cho khán giả trên sân khấu.

Đã có lúc là một ca khúc mà nhạc sĩ Đức Trí sáng tác dành cho Liêu Anh Tuấn, cũng là một track khá hay của album Mặt nạ. Với ca từ mang nhiều ý nghĩa và sự hỗ trợ từ Quân Rapsoul, sản phẩm này đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.


 

Vu vơ (Part2) – Bueno ft Yanbi

Vu vơ (part 2) là một trong những hit lớn của cặp đôi bạn thân Bueno và Yanbi của giới underground Hà thành. Với giai điệu có tiết tấu cùng ca từ lãng mạn, ca khúc nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Cùng với sự thành công của bản audio, MV chính thức của ca khúc này cũng “lôi kéo” nhiều lượt người xem. Với những thước phim với hai màu đen trắng khá đơn giản nhưng với tạo hình chú hề và cách bày tỏ tình cảm dễ thương.


 

Đánh thức – Tinna Tình

Tinna Tình là một trong số ít những nữ ca sĩ có nhiều tạo hình ấn tượng trong các sản phẩm MV. Tinna Tình từng hóa thân thành cô gái năng động trong Hoa lài màu xanh hay đầy bí ẩn trong MV Gương thần. Cô cũng từng “biến hình” vào vai chú hề trong MV Đánh thức. Với bộ trang phục đầy màu sắc cùng lối trang điểm “đúng chuẩn” nhưng chú hề này lại buồn bã vì không thể có được tình yêu từ người cô yêu.

Gây ấn tượng với dòng nhạc rock mạnh mẽ nhưng Đánh thức lại là một ca khúc có giai điệu khá nhẹ nhàng cùng với ca từ đầy tâm trạng. Đây cũng là một trong những tạo hình ấn tượng của Tinna Tình.


 

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm