Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi chân dài Việt 'vung tay' tấn công Vpop

Khi xu hướng chân dài đi hát trở nên lỗi thời, hàng loạt người đẹp đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ lại bắt đầu thử sức với công việc sáng tác.

Khi chân dài Việt 'vung tay' tấn công Vpop

Khi xu hướng chân dài đi hát trở nên lỗi thời, hàng loạt người đẹp đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ lại bắt đầu thử sức với công việc sáng tác.

Trương Hồ Phương Nga tạo hit với "Mong manh tình về"

Đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, song cái tên Trương Hồ Phương Nga chỉ được nhiều người biết đến khi người đẹp này thủ vai chính trong bộ phim Người lính do truyền hình Nga sản xuất.

Quyết định trở về Việt Nam lập nghiệp sau hơn 10 năm sinh sống ở nước ngoài, thời gian qua Trương Hồ Phương Nga xuất hiện dày đặc trong các hoạt động giải trí trong nước với rất nhiều cương vị khác nhau.

Đảm nhận vai trò diễn viên đóng MV trong dự án âm nhạc Anh nhận ra của ca sĩ Khắc Việt, bên cạnh đó Trương Hồ Phương Nga còn bắt tay với nhạc sĩ Đức Trí để cho ra mắt những tác phẩm âm nhạc đặc sắc. Viết toàn bộ lời Việt cho 2 ca khúc Mong manh tình về Đông dịu ngọt nằm trong album vol.2 của ca sĩ Quốc Thiên, sáng tác này của Trương Hồ Phương Nga đã được công chúng đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng trở thành những bài hát được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của single Mong manh tình về nhưng Trương Hồ Phương Nga chỉ coi việc viết lời ca khúc là một cuộc dạo chơi để khẳng định khả năng sử dụng tiếng Việt trước nhạc sĩ Đức Trí.


 

Emily liên tục khoe những sáng tác ấn tượng

Chiến thắng ngoạn mục tại Miss Audition 2007 sau khi khuấy động đêm chung kết bằng ca khúc do chính mình sáng tác, sau đó Emily đã tận dụng hiệu ứng của bản thân để tiến sâu vào showbiz với hình tượng của một nghệ sĩ đa tài.

Khiến cho cư dân mạng chao đảo với bản hit Mưa bão, đến năm 2011 Emily tiếp tục thể hiện khả năng sáng tác của bản thân trong dự án âm nhạc mở đầu của nhóm nhạc B.Sily.

Tâm huyết với việc xây dựng và phát triển nhóm nhạc B.Sily, Emily đã dành tặng ca khúc Dù em vẫn biết của mình để B.Sily thể hiện trong single đầu tiên của nhóm. Với giai điệu nhẹ nhàng cùng với lời hát sâu lắng, ca khúc đã giúp cho tên tuổi của B.Sily đến gần hơn với khán giả nghe nhạc trong nước chỉ sau một thời gian ngắn phát hành. Đây cũng là bài hát có lượng người nghe "khủng" nhất trong chuỗi những sáng tác của Emily.


 

Thanh Hằng tâm huyết với "đứa con đầu lòng"

Đánh tiếng thử sức với công việc ca hát từ năm 2009, nhưng do quá bận rộn với nhiều dự án điện ảnh và thời trang vì thế ước mơ cầm mic của Thanh Hằng được thực hiện rất nhỏ giọt. Bất ngờ song ca cùng Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện giải trí diễn ra vào đầu tháng 5 tại TP.HCM. Đây chính là cú đánh tiếng đầu tiên của Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 trước hành loạt những kế hoạch âm nhạc được công bố trong thời gian sắp tới.

Mất gần 4 năm đển nung nấu ý tưởng cho single đầu tay, sắp tới, Thanh Hằng sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Nhịp thở đôi để kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Không chỉ thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác trong single sắp trình làng, nhiều thông tin bên lề cho biết Thanh Hằng sẽ mời một số người bạn thân để thể hiện nhiều version khác nhau cho ca khúc Nhịp thở đôi.

Chỉ là một sản phẩm mang tính chất kỷ niệm, không có ý định lấn sân hẳn sang con đường ca hát, song nhiều khán giả hâm mộ Thanh Hằng cũng đang rất háo hức chờ đợi để được thưởng thức "đứa con đầu lòng" của nữ diễn viên Mỹ nhân kế.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm