Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi chàng gọn gàng gặp nàng bừa bộn

Một anh chàng rất sợ vi khuẩn, luôn lên kế hoạch nhưng vớ phải cô nàng bừa bộn, cẩu thả, trở thành cặp đôi thảm họa.

Jung-Suk là anh chàng thủ thư, luôn mắc bệnh nghề nghiệp khi quá cẩn thận và tỉ mỉ trong cuộc sống. Anh lên kế hoạch cho mọi điều từ thời gian thức giấc, thời gian băng qua đường hay thậm chí cả thời điểm đi “làm chuyện riêng”. Không những vậy, anh còn là tín đồ ở sạch, quyết tâm bài trừ vi khuẩn ra khỏi cuộc sống. Một cuộc sống đều đặn theo công thức lập trình cứ ngày này tháng nọ dần trôi qua.


Anh đem lòng thương yêu cô gái Ji-Won gần nhà, cũng là người vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp và cẩn thận trong mọi điều. Trong mắt anh, có lẽ chỉ mình cô là người duy nhất sạch sẽ trên đời. Sau những tháng ngày thầm thương trộm nhớ, anh quyết định tỏ tình thì cô lại ra đi và người mới đến, lại là cô nàng lắm chiêu So-Jung, cũng xinh đẹp nhưng vô cùng bừa bãi và không phải gu của Jung-Suk. Trước bộ dạng “khủng hoàng” của So-Jung, Jung-Suk quay đầu bỏ chạy mà không biết đã để quên quyển nhật ký hàng ngày của mình lại cho cô gái. Và từ đây, mối lương duyên của hai người bắt đầu.


Một anh chàng luôn gọn gàng nay vớ phải cô gái bừa bộn và cẩu thả thì mọi kế hoạch được lập trình của Jong-Suk liệu có thể tồn tại, và anh có thể thoát ra khỏi cuộc sống nhàm chán trước đây? "Ngài kế hoạch" sẽ tiếp tục duy trì và khẳng định thương hiệu, hay sẽ bị “vỡ kế hoạch” theo tình yêu? Tất cả sẽ được trả lời trong The Plan Man (Vỡ kế hoạch) ra mắt tại các rạp Lotte Cinema trên toàn quốc vào 7/3.

Xem trailer phim tại đây.

Khi đến với Lotte Cinema trong dịp này, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà xinh xắn và dễ thương vào ngày 8/3. Phái đẹp mua 1 vé xem phim sẽ nhận được 1 thú bông heo hồng duyên dáng. Số lượng quà tặng có hạn khi mỗi chi nhánh trong 11 cụm rạp Lotte Cinema chỉ có 200 phần quà và ưu tiên cho những bạn nữ tới sớm nhất.


Để biết thêm chi tiết, truy cập http://lottecinemavn.com/ hoặc https://www.facebook.com/.

Tư liệu: Lotte Cinema

Bạn có thể quan tâm