Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi chàng mập đam mê chơi bóng

Bóng đá là niềm đam mê lớn nhất trong đời, và tôi luôn luôn theo đuổi niềm đam mê đó từ khi còn là một đứa trẻ.

Khi chàng mập đam mê chơi bóng

Bóng đá là niềm đam mê lớn nhất trong đời, và tôi luôn luôn theo đuổi niềm đam mê đó từ khi còn là một đứa trẻ.

Nhưng ngoại hình của tôi quá béo để chơi bộ môn thể thao này. Mỗi lúc tôi bước vào sân thì đều nghe những tiếng thì thầm từ phía mọi người “mập thế kia thì làm sao chạy nổi”, vì với họ, chơi thể thao là một điều vô cùng khó khăn đối với những người thừa cân như tôi và tôi cũng cảm thấy được điều đó.

Nhưng câu nói đó dường như đã làm tôi cảm thấy chạnh lòng và mặc cảm.

Bạn học của tôi biết rằng tôi là một tay chơi bóng đá khá cừ dù tôi béo.Chơi bóng tốc độ không phải là điểm mạnh của tôi, bù lại tôi có kỹ thuật cá nhân khá tốt nên luôn nhận được sự tín nhiệm từ lũ bạn mỗi khi vào sân thi đấu .

 

Một lần trường tôi tổ chức giải bóng đá mini cho khối học sinh lớp 11 và cũng chính lần đó cuộc sống của tôi đã rẽ sang một hướng khác. Đội lớp tôi vào đến trận chung kết của giải đấu và tôi là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp đội đi đến được cái đích ấy. Ai cũng khen tôi sao mập mà đá hay thế.

 

Và quá bất ngờ khi được thầy phụ trách gọi vào đội tuyển trường nhưng tôi đã từ chối cũng chỉ vì ngoại hình quá mập mạp và chậm chạp. Tôi sợ cảm giác bị mọi người cười nhạo, đùa cợt mỗi khi vào sân. Cũng chính nhờ cái dịp đó, nghe những tâm sự đầy chân thành của tôi, thầy phụ trách trường đã cho tôi những lời khuyên hết sức quý giá mà cho đến bây giờ tôi vẫn còn thầm cảm ơn thầy. Và không biết từ khi nào, tôi đã lên cho mình một kế hoạch giảm cân.

Tôi bắt đầu từ những phương pháp đơn giản nhất: ăn kiêng, ăn ít trong mỗi bữa ăn, tránh những thức ăn chứa nhiều chất béo,và đường. Tôi ít ăn quà vặt hơn trước, cố gắng thức khuya và ngủ dậy thật sớm…Trước đây, tôi rất lười tập thể dục thì nay tôi đã cố gắng dậy sớm chạy bộ và làm một số động tác thể dục cơ bản.

Những phương pháp giảm cân mỗi ngày tôi cứ làm đều đặn như thế và rồi kết quả bước đầu đã có chút thành công. Tôi đã bắt đầu giảm cân.

 

Nhưng số cân nặng xê xích chẳng là bao, khiến tôi có phần hơi nản. Một vài người bạn cho lời khuyên nên kết hợp sử dụng một số loại thuốc giảm cân, tôi đã cố gắng tìm hiểu rất nhiều loại thuốc và ý kiến của những người đã sử dụng chúng. Cuối cùng, sau một thời gian nỗ lực tìm hiểu, tôi đã chọn  Superior fat burner - giảm cân nhanh từ trái bưởi để đồng hành trong hành trình giảm cân của mình.

 

Theo tìm hiểu của tôi Superior fat burner được chiết xuất từ những thảo dược hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ, giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch.

Tôi gọi tới số 0974.409.409 của http://2day.com.vn - đại lý phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam - để đặt hàng sau khi được tư vấn kỹ càng.

Và thật bất ngờ, chỉ trong vòng hai tháng, tôi đã giảm tới 15 kg, một kết quả ngoài mong đợi. Ai cũng phải bất ngờ vì điều mà tôi thực sự đã làm được.

Bây giờ, sau một năm nỗ lực giảm cân thành công, thân hình của tôi ngày một chuẩn hơn, tôi tự hào về điều này. Sau biết bao khó khăn cuối cùng tôi cũng thực hiện được ước mơ giảm cân để được sống vui hơn, tự tin hơn khi đi chơi cùng lũ bạn, đặc biệt là thỏa mãn được niềm đam mê chơi bóng mãnh liệt trong tôi.

Tư liệu: Nano shop

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm