Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi Dior, Louis Vuitton làm bao lì xì Tết

Nhiều nhà mốt quốc tế biến tấu hình ảnh trâu vàng bằng các nét vẽ khác nhau in trên phong bao lì xì đỏ.

Dior san xuat bao li xi anh 1

Mỗi năm, các thương hiệu thời trang đều tung ra bộ sưu tập bao lì xì cho dịp Tết Nguyên đán. Những món đồ được thiết kế dựa theo con giáp chủ đạo từng năm in kèm tên của hãng, bao phủ sắc vàng lấp lánh. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 2

Louis Vuitton biến tấu chiếc bao lì xì trở nên mới lạ khi mô phỏng hình ảnh mẫu rương đặc trưng với khóa kéo sắc vàng ở phía sau. Ký hiệu và họa tiết monogram của nhà mốt Pháp được trải dài trên mặt trước của món đồ. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 3

Dior mang đến diện mạo hoàn toàn khác cho phong bao lì xì khi in hình ảnh cây lúa theo kiểu đối xứng và logo thương hiệu đặt phía sau. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 4

Hermès lại thể hiện sự sáng tạo với chiếc bao lì xì đỏ in hình ảnh khác nhau của chú trâu và đan xen cành lúa chín được cắt laser độc đáo. Tên thương hiệu đặt ở góc nhỏ phía dưới hòa quyện gam ánh kim lấp lánh. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 5

Burberry đơn giản hơn khi sắp đặt ký tự trong tên của thương hiệu ở mặt trước và sau bao phủ bằng sắc vàng nổi bật trên nền đỏ của chiếc bao lì xì. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 6

Moschino luôn thể hiện sự trẻ trung, vui tươi khi Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott biến tấu chú trâu sang hình ảnh comic và chiếc bao lì xì trở thành mẫu túi xách biểu tượng của hãng. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 7

Valentino không dùng gam đỏ sáng mà chọn tông rượu vang sang trọng kèm những mẫu hoa văn cầu kì và tên thương hiệu viết hoa ở phía trên. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 8

Fendi thiết kế chiếc bao lì xì thành hình chú gấu trúc đang chắp tay cầu nguyện đan xen họa tiết logo monogram của hãng. Ảnh: Hypebeast.

Dior san xuat bao li xi anh 9
Phong bao lì xì của Christian Louboutin được in họa tiết giống với chiếc hộp đựng giày của hãng cùng ký hiệu logo CL lồng ghép trên khóa kéo. Ảnh: Hypebeast.
Dior san xuat bao li xi anh 10

Cartier thể hiện sự sang trọng khi tặng khách hàng hộp đựng bao lì xì với phiên bản in nổi và in chìm họa tiết hình học giống với hoa văn trên khung cửa. Hình ảnh chú báo biểu tượng của hãng được đặt ở giữa với vòng tròn tượng trưng cho sự đủ đầy cho một năm mới. Ảnh: Hypebeast.

Tín đồ thời trang Việt gợi ý cách chăm sóc giày đón Tết

Bạn cần tận dụng những gói hút ẩm để bảo quản giày đúng cách.

Cardi B mua túi Hermès hiếm với giá 240.000 USD

Nữ rapper sẵn sàng trả gấp 3 để mua được mẫu túi Hermès Birkin Cargo.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm