Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khỉ giật bay tóc giả khiến du khách 'điếng người'

Sự cố xảy ra khi một đoàn du khách ghé thăm khu danh thắng núi Kiềm Linh ở Quý Dương, Quý Châu.

Con khỉ bất ngờ giật tung bộ tóc giả trên đầu nam du khách. Ảnh: Ảnh cắt từ clip.

Theo Newsflare, những người chứng kiến cho biết một con khỉ bất ngờ nhảy từ trên cây xuống, bám chặt lấy đầu một nam du khách, quyết không chịu buông.

Sau một hồi, con khỉ bất ngờ giật tung bộ tóc giả trên đầu nam du khách khiến người này ngại ngùng dùng tay che lên đầu. Nhân viên tại khu danh thắng giải thích khỉ hoang dã là một trong những điểm hấp dẫn, thu hút du khách gần xa tới đây tham quan. "Chúng rất năng động và thích giao lưu với con người", nhân viên này nói.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, đại diện khu danh thắng khuyên du khách tránh tiếp xúc trực tiếp bằng mắt với khỉ, không mặc quần áo sáng màu hoặc phụ kiện sáng bóng vì chúng có thể thu hút khỉ hoang.

Các nhân viên tại đây cũng đã tăng cường tuần tra để đảm bảo du khách có thể nhận được sự hỗ trợ kịp thời nếu họ bị khỉ tấn công.

Trung Quoc anh 1

Vẻ đẹp non nước hữu tình trên núi Kiềm Linh. Ảnh: Qianling Mountain Trip.

Khu danh thắng Kiềm Linh tọa lạc trên đỉnh núi cùng tên, cách trung tâm thành phố Quý Dương khoảng 1,5km. Được xây dựng vào năm 1957, nơi đây là một trong những điểm tham quan hàng đầu ở Quý Dương.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Khỉ ở khu du lịch Trung Quốc đánh khách

Con khỉ lao tới giật đồ ăn khiến một cậu bé ngã nhào. Sự việc xảy ra tại núi Nga Mi, một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Chú khỉ nổi như cồn tại Trung Quốc vì 'xấu lạ'

Du Du, một chú khỉ saki mặt trắng tại Vườn thú rừng Hồng Sơn ở Nam Kinh, Trung Quốc, chiếm được cảm tình của du khách và cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài độc đáo của mình.

https://vietnamnet.vn/khi-tinh-nghich-giat-bay-toc-gia-khien-du-khach-dieng-nguoi-2333713.html

Đỗ An/VietNamNet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm