Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi hội họa và chất liệu thiên nhiên trở thành cảm hứng thời trang

Thời trang không đơn thuần là bạn mặc thiết kế nào, mang giày gì, diện túi xách đắt tiền ra sao, mà còn là những câu chuyện thú vị ẩn sau mỗi chất liệu và ý tưởng thực hiện.

Mỗi bộ sưu tập là một câu chuyện, một linh hồn biết buồn, biết vui, được gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa thông qua các chất liệu và quy trình thực hiện. Thế nhưng, chọn chất liệu nào để kể câu chuyện gì không phải là việc đơn giản, càng không phải là việc mà bất kỳ thương hiệu nào cũng thực hiện thành công.

Để chất liệu thiên nhiên kiến tạo thời trang hiện đại

Nhắc đến thương hiệu thời trang Việt, Juno là một trong những cái tên được nhiều khách hàng nhớ đến bởi mỗi sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu, thiết kế, màu sắc đến hơi thở thời đại lấy cảm hứng từ thời trong và ngoài nước. Nhắc đến Juno, chúng ta không thể nhắc đến Thu Cói - một trong những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thuần Việt này.

Ra đời trên tinh thần “Mang hơi thở thiên nhiên vào giữa vẻ đẹp đô thành”, bộ sưu tập Thu Cói là sự kết hợp khéo léo và nhuần nhuyễn yếu tố truyền thống thông qua chất liệu cói tự nhiên và sự hiện đại ẩn sau những thiết kế thời thượng. Vẻ đẹp cổ điển của bộ sưu tập được thể hiện trọn vẹn từ chiếc khoá làm bằng tre đến những điểm nhấn tinh tế được đính bởi ngọc trai. Tất cả cùng nhau mang đến những mẫu giày slingback, những chiếc túi dáng hộp vừa cổ điển vừa đảm bảo tính thời trang dù ở bất kỳ thời đại nào.

Juno anh 3
“Mang hơi thở thiên nhiên vào giữa vẻ đẹp đô thành” là tinh thần của bộ sưu tập Thu Cói.

Chưa kể, kết hợp tông mà chỉ đạo của cói tự nhiên với những gam màu trung tính gồm trắng, đen và nâu, Thu Cói mang trọn sự ấm áp và thanh lịch thường thấy của một mùa thu Việt Nam, truyền tải tất cả tinh thần ấy đến người mặc, đưa họ trở thành những phụ nữ thành thị khác biệt, với vẻ đẹp lãng đãng nên thơ.

Và trước cả Thu Cói, có một bộ sưu tập đã thể hiện một Juno thật khác biệt.

Khi cảm hứng đến từ nghệ thuật Mondrian

"Khi cuộc đời có quá nhiều tiếng ồn, là khi ta cần tĩnh lặng để nghe tiếng màu

Khi cuộc đời có quá nhiều màu sắc không cần thiết, là khi ta không được để mình nhạt nhòa

Ta cần trở về với điều đơn giản nhất

Ta nguyên bản”

Juno đã giới thiệu bộ sưu tập Walk Freely của mình qua những dòng mô tả đầy cảm xúc như vậy. Tự do là gì, tự do đến từ đâu là những câu hỏi khơi nguồn cảm hứng để những nhà thiết kế khai sinh bộ sưu tập đầy tính nghệ thuật này. Giữa hàng trăm trường phái nghệ thuật, Juno lại tìm thấy sợi dây kết nối giữa Mondrian-art với sự tự do nguyên bản mà thương hiệu theo đuổi.

Juno anh 4
Juno đưa nghệ thuật hội họa Mondrian vào bộ sưu tập Walk Freely.

Từ những gam màu cơ bản đầy nổi bật là đỏ, vàng và xanh, đến những đường thẳng, những mảng vuông đặc trưng, nghệ thuật hội họa Mondrian được Juno đưa vào bộ sưu tập Walk Freely với mong muốn truyền tải một thông điệp ý nghĩa: “Khi cuộc đời có quá nhiều màu sắc, đó là lúc ta nên trở về với nguyên bản của mình, tự do tô vẽ để mình không trở nên nhạt nhòa”. Với tinh thần “Tự do sải bước”, bộ sưu tập Walk Freely đưa đến cho người dùng một làn gió mới, một phong cách thời trang hứa hẹn khuấy động mọi tâm hồn đang mắc kẹt trong vòng lặp của chính bản thân mình.

Juno anh 5
Bộ sưu tập Walk Freely đưa đến cho người dùng một làn gió mới.

Thế nhưng, Juno không chỉ dừng lại ở một thương hiệu giỏi trong việc nắm bắt thị hiếu, nhanh trong việc ra mắt các bộ sưu tập, mà còn khéo trong việc hiểu tâm lý khách hàng. Không chỉ cập nhật thường xuyên những thiết kế giày, túi xách thời trang và hiện đại, Juno còn mang đến cho các cô nàng mộ điệu một sân chơi hấp dẫn, nơi họ được tự do thả dáng và khoe ảnh với mọi người trong trang phục mình yêu thích.

Cụ thể, từ 15/8 đến 5/9, Juno tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Junolover - Cùng khoe giày túi, cùng đi Bali”. Theo đó, bạn sẽ đăng một bức ảnh của mình và bạn thân lên Facebook hoặc Instagram, kèm hashtag #Junolover, trong ảnh có ít nhất một sản phẩm giày hoặc túi của thương hiệu Juno. Sau đó, bạn gửi thông tin dự thi (họ tên, link Facebook và bài dự thi, một số may may bất kỳ từ 1 đến 9999) tại đây.

Juno anh 6
Juno tổ chức cuộc thi ảnh mang tên “Junolover - Cùng khoe giày túi, cùng đi Bali”.

Kết thúc thời gian tham gia, Juno sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn người thắng cuộc và trực tiếp thông báo kết quả này tại fanpage Juno vào ngày 9/9. Giải thưởng của cuộc thi gồm một giải nhất - chuyến đi Bali dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng và 10 giải may mắn - mỗi giải một voucher mua sắm miễn phí một sản phẩm (giày hoặc túi) của Juno. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Juno một trong những thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện, được nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Juno ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ những sản phẩm “made in Viet Nam” chất lượng, thời trang hợp xu hướng. Các nàng tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Juno tại website www.juno.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/giayjuno.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm