Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi không thả rông, Sulli luôn được khen dù mặc đồ khó hiểu

Sulli thường gây tranh cãi với vẻ ngoài lạ lùng hay kiểu trang phục thiếu tế nhị. Vì vậy, khi ăn mặc kín đáo, cô nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Sulli gây ấn tượng với phong cách đẹp lạ trong MV 'Goblin' Dù thường xuyên gây tranh cãi về vấn đề ăn mặc, không thể phủ nhận Sulli vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng ghen tỵ.
Sulli va nhung lan dien do kho khong ho anh 1
Xuất hiện tại sự kiện pop-up store của thương hiệu Fendi, Sulli mới đây gây tranh cãi với kiểu tóc khó hiểu. Bộ đồ nửa kín nửa hở nhìn khá thời thượng, nhưng có phần không hợp với cô nàng. Nhiều người khẳng định 9X trông xinh hơn khi diện trang phục kín đáo. Ảnh: Spotvnews.
Sulli va nhung lan dien do kho khong ho anh 2
Trong lần khai trương cửa hàng NINA RICCI, nữ ca sĩ khiến dân mạng trầm trồ với vẻ ngoài toả sáng. Dù bộ váy tím, óng ánh bị chê xấu, nhiều người vẫn cho rằng nếu không phải là Sulli, chẳng ai mặc được set đồ này. Ảnh: Stardailynews. 
Sulli va nhung lan dien do kho khong ho anh 3
Một dịp khác, tại Jinri Store Pop-Up Store Opening, cựu thành viên f(x) được khen đáng yêu khi diện trang phục này. Váy xếp ly dáng dài luôn được nhiều cô gái ưa chuộng, nhưng màu váy tông vàng đồng lại không phải ai cũng mặc được. Ảnh: Sokyingst.
Sulli va nhung lan dien do kho khong ho anh 4
Nữ thần tượng từng gây ấn tượng tại Valentino Pop-Up Store Opening. Bộ váy đỏ tôn lên làn da trắng, khiến Sulli trông quý phái. Không cần hở hang, cô vẫn khiến dân mạng dành nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Pinterest.  
Sulli va nhung lan dien do kho khong ho anh 5
Gương mặt của Sulli rất hợp với phong cách trẻ trung, trong sáng. Hình ảnh cô nàng mặc váy trắng xuất hiện tại LOEWE 'Capsule' Collection Release Event vào tháng 4 năm nay được ví xinh đẹp như thiên thần. Tuy nhiên, chiếc váy nhận nhiều chỉ trích là quá rườm rà, hoạ tiết cũ kĩ. Ảnh: Pinterest.
Sulli va nhung lan dien do kho khong ho anh 6
Vẻ quý phái của Sulli chưa bao giờ mất đi. Dù diện chiếc váy nhung và mẫu áo len mỏng già dặn tại Loewe event vào tháng 8/2016, cô vẫn có thể toả sáng. Ảnh: Dispatch.

Trịnh Sảng được khen xuất thần trong ảnh chụp tạp chí

Không còn xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt hay trang phục xuề xòa, Trịnh Sảng đã hoàn toàn lột xác trong bộ ảnh mới.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm