Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Khi nhà vua yêu' tập 15: Yoona bị vây bắt vì tội lừa dối

Khi Eun San bị quân lính bắt đi, Wang Won không ngần ngại chống đối vua cha để bảo vệ người con gái anh yêu.

Wang Won bảo vệ Eun San Khi thấy Eun San gặp nguy hiểm, Wang Won đã xuất hiện và bảo vệ cô.

Sau 2 tập phim chỉ tập trung kể lại nội dung trước khi buổi tiệc trà diễn ra, The King Loves (Khi nhà vua yêu) đã trở lại mạch phim bình thường. Tập 19, 20 vừa lên sóng tối 15/8 đánh dấu một bước chuyển biến lớn với thế từ Wang Won. Từ một người thờ ơ với những đấu đá nơi cung đình, thậm chí coi chính trị là sự dơ bẩn, Wang Won đã tìm đến vương phi với mong muốn có thêm sức mạnh.

Tác động lớn nhất đến sự thay đổi của thế tử chính là tiểu thư Eun San. Sau khi công khai thân phận thật, Eun San bị giam giữ tại cung của vương phi. Trong khi đó, các thế lực tìm mọi cách để tiêu diệt cha cô nhằm độc chiếm khối tài sản khổng lồ.

Trong hoàn cảnh đó, Wang Won nhận ra rằng chỉ có sức mạnh và quyền lực mới có thể giúp anh bảo vệ những người mình yêu thương.

Phim khi nha vua yeu tap 15 anh 1
Wang Won quyết tâm thay đổi để bảo vệ người con gái mình yêu.

Ở cuối tập 20 và cũng là phân đoạn gay cấn nhất trong 2 tập phim, khi Eun San bị quân lính của nhà vua bắt đi, Wang Won xuất hiện. Anh không ngần ngại chống đối vua cha để bảo vệ người con gái mình yêu.

Dù hậu quả của hành động vô lễ đó chính là cái tát từ quốc vương, nhưng đáp lại, thế tử chỉ lạnh lùng cười. Biểu cảm này cho thấy sự chuyển biến rõ rệt trong con người thế tử, đồng thời báo hiệu cuộc chiến khốc liệt sắp xảy ra giữa anh và vua cha trong những tập phim tiếp theo.

Tương tự các phim phát cùng khung giờ, Khi nhà vua yêu có tỷ suất người xem tăng nhẹ trong 2 tập mới lên sóng. Cụ thể, tập 19 đạt 6,5% và 20 đạt 7,4%. Phim vẫn duy trì ở vị trí thứ 2, sau Falsify có sự tham gia của nam diễn viên Nam Goong Min.

Tập tiếp theo của Khi nhà vua yêu sẽ lên sóng vào ngày 21/8. Bản phụ đề tiếng Việt được phát sóng độc quyền trên ZingTV ngay thời điểm bộ phim lên sóng ở Hàn Quốc.

'Khi nhà vua yêu': Yoona đau khổ nhìn Si Wan lựa chọn người khác

Chứng kiến cảnh Wang Won chọn Wang Dan làm thế tử phi, Eun San đau khổ bật khóc. Đây là chi tiết đáng nhớ nhất trong tập 18 của "Khi nhà vua yêu".


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm