Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi phái mạnh chọn mua mỹ phẩm

Nếu cách đây vài năm, chỉ có cảnh phái đẹp đi mua phụ kiện làm đẹp, còn các chàng đi theo giúp nàng tay xách nách mang, thì nay tình hình đã khác.

Khi phái mạnh chọn mua mỹ phẩm

Nếu cách đây vài năm, chỉ có cảnh phái đẹp đi mua phụ kiện làm đẹp, còn các chàng đi theo giúp nàng tay xách nách mang, thì nay tình hình đã khác.

Nhiều chàng đã dạn hơn khi tự đi săn mỹ phẩm cho mình. Thậm chí còn có có cảnh một cặp tình nhân vào cửa hàng, mỗi người chọn một loại mỹ phẩm phù hợp.

Thực tế, không chỉ ở các nước tiên tiến hiện nay như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, hiện nay tại Việt Nam vấn đề làm đẹp cho nam giới được quan tâm rất nhiều. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, thị trường mỹ phẩm cho nam giới năm 2011 đã tăng đến 10% chỉ riêng tại thị trường Hàn Quốc. Điều đó cho thấy nhu cầu làm đẹp đang ngày càng phổ biến.

Mỹ phẩm - anh một em một

Một cô gái chọn mua sữa rửa mặt cho nam giới chia sẻ: “Da bạn trai mình bị dầu lắm, do công việc làm thêm nên da thường bị thô ráp lại sạm màu. Anh ấy không rành về mỹ phẩm, mình đi mua nên kéo anh ấy theo chọn luôn một thể”.

Nhìn quanh một vòng siêu thị, khu vực mỹ phẩm “for men” cũng tấp nập không kém mỹ phẩm “for women”. Thi thoảng còn có vài bạn nam đến hỏi nhân viên tư vấn cách chọn mỹ phẩm cho phù hợp. Nếu không tận mắt nhìn thấy, khó có thể nghĩ mỹ phẩm dành cho nam giới cũng được quan tâm đến vậy.

 

Một bạn nam đang chọn lựa mỹ phẩm phù hợp.

Phần lớn mỹ phẩm được phái nam ưa chuộng thường rơi vào các loại trị mụn, kiểm soát nhờn hoặc làm trắng. Nhân viên cửa hàng cho biết phái mạnh cũng đặt yêu cầu rất cao, không chỉ đơn thuần sử dụng sản phẩm làm sạch da mà còn đòi hỏi một làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp cho nam giới cũng ào ạt ra đời.

Nam giới cũng cần làn trắng da

Khi được phỏng vấn về trào lưu làm đẹp của nam giới, một bạn nữ ở TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Con gái tụi em rất dễ bị thu hút bởi những bạn nam có vẻ ngoài trắng trẻo, vì nhìn sang mà sành điệu nữa”. Thực tế cho thấy hơn 60% các bạn nữ cho rằng họ sẽ bị những chàng trai có vẻ ngoài sáng láng, tươm tất gây ấn tượng trong lần gặp đầu tiên. Thế nên, không lấy làm khó hiểu khi cánh mày râu cũng bắt đầu rục rịch tân trang nhan sắc cho mình.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết, Oxy White đã ra đời nhằm giúp các bạn trẻ hòa nhịp với xu hướng mới này. Sản phẩm gồm 2 sản phẩm chính là sữa rửa mặt tút trắng Oxy White Splash và tinh chất dưỡng trắng Oxy White Essence. Các thành phần như AHA, BHA, Vitamin C, chiết xuất tảo biển, SHA… giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi và làm da trắng khỏe.

Không chỉ giúp phái mạnh trở nên nổi bật, sáng láng tự tin, Oxy White còn ra mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị từ 15/1-2/2. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ngay hàng trăm ngàn bí quyết tút trắng và hãy nhanh chân theo dấu Oxy White để khám phá những bí mật bất ngờ, đầy thú vị.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Maximark Cộng Hòa  (Ngày 19/1)

Lottemart Q7 (Ngày 20/1)

Đại học Tôn Đức Thắng (Ngày 21/1)

Galaxy Tân Bình (Ngày 22/1)

Đại học Hồng Bàng (Ngày 23/1)

Galaxy Nguyễn Du (Ngày 26/1)

Tại Hà Nội:

Đại học Ngoại thương (Ngày 31/1)

Đại học Kiến trúc  (Ngày 1/2) 

Siêu thị BigC Thăng Long (Ngày 2/2).

Truy cập www.oxyvn.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem clip:

Tư liệu: Oxy

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm