Mặc dù thiết kế mới khá lạ nhưng hầu như toàn bộ phần khung của chiếc Ducati Monster 600 đầu những năm 90 được giữ nguyên. Chỉ có các bộ phận đặc biệt của xe được chế tạo riêng nhằm thay thế những phần đã hỏng. |
Thân xe được làm bằng nhôm thủ công bởi Manuele Spadoni (MS Garage). Bình xăng được làm bằng hai tấm kim loại dày 2 mm. Tấm chắn bùn và tay lái được chế tác bằng các tấm kim loại dày 1,5 mm. Phôi của các bộ phận (như nắp bình xăng, khung sườn, bàn đạp... ) đều được thiết kế lại theo cách thủ công. |
Đèn pha của xe được độ lại từ chiếc Kawasaki Z550 (1984). Trong khi đèn hậu của hãng Acerbis. Ngoài ra, phần trước xe còn tạo điểm nhấn bởi kính chiếu hậu ở hai bên vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống cùng logo Ducati nổi bật. |
Phần động cơ vẫn còn được giữ nguyên bản gốc. Thực chất, động cơ Monster 600 là phiên bản thu gọn từ chiếc Ducati 750SS. Nó có thể đạt tốc độ khoảng 80 km/h, tuy nhiên âm thanh khi di chuyển hơi ồn. |
Được làm thủ công bởi xưởng MS Garage tại Italy nên ta dễ dàng nhận ra logo của Manuele thiết kế khá nổi bật ở hai bên bình xăng. Logo với kí tự "MS" được in dập nổi thủ công tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chiếc xe. |
Nắp bình xăng này cũng được in dập nổi logo tương tự trên bình xăng, trông khá nổi bật cùng tông màu bạc phối đen. |
Phần chân chống của xe cũng được MS Garage chú ý đến. Manuele đã thiết kế lại bằng cách thêm vào các khớp nối đặc biệt. |
Phần bánh trước cùng các chi tiết xung quanh đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, phần ngoại hình được sơn lại với màu bạc phối đen nổi bật bởi Veper (Alberto Calzolari). |