Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao Kpop có tóc giống đồ ăn

Mái tóc Minzy gợi liên tưởng tới một trái táo, trong khi Zelo lại giống hệt những sợi mì tôm.

Mái tóc quả táo bộc gọn gàng là một trong những kiểu tóc phổ biến ở xứ sở kim chi. Để làm kiểu tóc này khá đơn giản, bạn chỉ cần tạo kiểu với mái bằng cắt ngắn kết hợp cùng một chỏm tóc trên đầu để tạo hình cuống táo. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt tròn trĩnh như cô nàng Minzy của nhóm 2NE1.
Với kiểu tóc quả dứa như của Suzy thì bạn sẽ cần có một bộ đồ thật phá cách để mọi người phải trầm trồ với phong cách thời trang cá tính của mình.
Vẻ đẹp trai lạnh lùng của T.O.P lại càng khiến các fan girl mê mẩn hơn với kiểu tóc nhuộm xanh nổi bật, khiến người ta nghĩ ngay đến ly kem xanh.
Kiểu tóc xoăn sợi của Zelo sẽ khiến người ta nghĩ ngay đến những sợi mỳ ramen xoăn tít vàng óng. Tuy trước đây, kiểu tóc này thường được ví cho các bà cô nhưng cùng với sự phát triển của thời trang, kiểu tóc này ngày càng được các nghệ sĩ Kpop ưa chuộng và trở thành cơn sốt.
Trước khi bức ảnh này được chế ra, ít ai có thể nghĩ được kiểu tóc của Tae Yang trong MV Monster lại giống món kimbab đến như vậy.
Cũng đụng hàng với Tae Yang nhưng công nàng Dara lại khiêm tốn hơn với kiểu tóc chỉ có một cuộn kimbab.
Với kiểu đầu nấm như hồi mới debut, Taemin trông thật dễ thương nhí nhảnh, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh trưởng thành, manly như ngày hôm nay.
Nhưng nếu nói đến nghệ sĩ có nhiều kiểu tóc nhất thì phải nhắc đến "ông trùm" G-Dragon. Từ kiểu tóc củ nấm...
Cho tới cơm trứng cuộn rong biển.
Hay kiểu tóc bánh sừng bò... đều đã từng qua tay của anh chàng leader lắm chiêu này.


L.H

Bạn có thể quan tâm