Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi sao phát cuồng vì style Mickey

Trong đêm chung kết "Vietnam's Next Top Model" đêm qua, giám khảo Miss J cũng lăng-xê mốt dễ thương này.

Hình ảnh chuột Mickey của Walt Disney đã lớn lên cùng thời niên thiếu của nhiều người, nay lại trở thành biểu tượng thời trang được nhiều ngôi sao quốc tế và cả Việt Nam yêu thích. Mỗi sao lại có cách lựa chọn style Mickey của mình khác nhau, từ sân khấu tới street style. Và điểm chung là các sao đều chọn set đồ của mình gam màu trắng, xám, đỏ, đen rất hợp với gam màu Giáng sinh.

Cùng học các sao cách mix style Mickey ấn tượng:

Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model tối qua, giám khảo Miss J nhí nhảnh với kiểu tóc Mickey hợp xu hướng.

 

Dakota Fanning chơi trội trên bìa tạp chí Glamour danh tiếng với áo nỉ lửng màu đỏ tươi in hình Mickey mix cùng chân váy ánh kim màu đỏ huyết dụ khá chất.
Miley Cyrus "đụng hàng" với Dakota Fanning nhưng lại mix với chân váy kẻ xếp li sọc đỏ- trắng thể thao.
Để thể hiện mức độ chịu chơi của mình, Miley Cyrus còn chọn một chiếc áo tắm ánh bạc với hình Mickey trên nền vải lông xám lè lưỡi khá nghịch ngợm.
Kate Moss chọn cho mình set đồ khá nhẹ nhàng với áo thun đen Mickey, quần skinny xám và giày da cao cổ màu đen cùng tông với áo khoác da.
Rihana mang cả mũ bảo hiểm với tai Mickey lên sân khấu lớn với cách tạo dáng khó đỡ.

Là người khó bỏ qua bất cứ style quái tính nào, nữ hoàng diêm dúa Lady GaGa dùng mái tóc nửa trắng nửa đen của mình bện thành tai Mickey.

Các sao châu Á cũng nhanh tay cập nhật trào lưu Mickey, tiêu biểu là Yoona nhóm SNSD xuất hiện trong một MV với cách mix đồ bụi bặm phối hợp áo crop top Mickey, khoác ngoài là áo denim big size với quần legging và quần short jean.
Kim Ki Bum khỏe khoắn với áo ba lỗ trắng in hình Mickey, trái ngược với ảnh bên cạnh áo vest ghile xám chững chạc.
Tạm gác lại những bộ đầm đắt giá, mỹ nhân họ Phạm có street style Mickey được nhiều fan yêu thích với áo thun in chân dung cực lớn, mix nguyên với set đồ đen cá tính.
Yến chị mix áo nỉ Mickey với mắt kính gọng tròn đen, vòng cổ kim loại bản lớn và quần denim đỏ nổi bật.
Người mẫu ảnh Cao Thiên Ân đăng lên facebook của anh bức ảnh chụp chiếc mũ Mickey khá lạ, mix cùng áo sơ mi trắng, thắt nơ cổ áo màu xám bạc và đồng hồ ánh vàng nổi bật.
Boxing girl Khả Ngân mix áo thun in hình Mickey và áo khoác quân đội, chiếc nón snapback có phần hơi lạc lõng với set đồ của cô nàng.
"Phở" Ngọc Thảo xuất hiện với set đồ white on white nữ tính với điểm nhấn là hình in Mickey.
Trong khi đó, Chi Pu - hot girl Hà Thành vẫn thể hiện sự nam tính với áo thun đơn giản in logo Mickey và quần jeans rách táo bạo cùng giày da trắng - đen, mắt kính phi công.

Duy Bảo

Bạn có thể quan tâm