Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi thế hệ 10X mang niềm vui công nghệ về với ông bà

Trước sự phát triển chóng mặt của công nghệ, việc những người trẻ tích cực đón đầu xu hướng đã góp phần quan trọng giúp “phổ cập” Internet di động đến mọi miền đất nước.

Viettel anh 1
10X - thế hệ Gen Z chính hiệu là những người luôn cập nhật tin tức, xu hướng với tốc độ ánh sáng mọi lúc mọi nơi.
Viettel anh 2
Sinh ra trong thời đại công nghệ 4.0, nhóm bạn trẻ này đã quá quen thuộc với điện thoại di động đầy đủ tính năng. Vì vậy, không khó để họ “nằm lòng” các gói data giá rẻ, dung lượng khủng phục vụ nhu cầu tức thời.
Viettel anh 3
Là thế hệ năng động trong trải nghiệm và chia sẻ, những gói cước tiện lợi và thiết bị công nghệ mới nhất luôn được các bạn trẻ 10X giới thiệu đến mọi người xung quanh.
Viettel anh 4
Họ cũng chính là những người góp phần lớn trong việc phổ cập Internet di động đến miền quê, giúp ông bà được tiếp xúc với kho tàng giải trí và kiến thức khổng lồ trên Internet.
Viettel anh 5
Gói data mới nhất của Viettel với dung lượng “khủng”, giá cước rẻ, đi cùng tính năng “chia sẻ data” vô cùng đặc biệt, sẽ giúp GenZ có thể thoải mái gửi tặng bạn bè, người thân.

Để không bỏ lỡ tin tức và xu hướng mới nhất của các xu hướng mới, độc giả đăng ký gói data dung lượng khủng, giá siêu rẻ của Viettel với 2 cách: Bấm gọi *098*3# (đăng ký gói ST15K) hoặc bấm gọi *098*7# (đăng ký gói ST30K).

Với ST15K, người dùng sẽ có 3 GB sử dụng trong 3 ngày và với ST30K là 7 GB sử dụng trong 7 ngày. ST15K và ST30K sẽ giúp người dùng có cơ hội thoải mái xem phim, livestream, chat, email hay nghe nhạc bất kể lúc nào.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm