Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Khi yêu đừng quay đầu lại' dẫn đầu doanh thu phim cuối tuần

So với các phim Tết ra mắt cùng thời điểm như "Những nụ hôn rực rỡ", "Công chúa teen và ngũ hổ tướng"..., bộ phim liêu trai đang thu hút nhiều khán giả nhất.

''Khi yêu đừng quay đầu lại'' dẫn đầu doanh thu phim cuối tuần

So với các phim Tết ra mắt cùng thời điểm như "Những nụ hôn rực rỡ", "Công chúa teen và ngũ hổ tướng"..., bộ phim liêu trai đang thu hút nhiều khán giả nhất.

Khởi đầu hứa hẹn

Bốn bộ phim Tết Canh Dần gồm Những nụ hôn rực rỡ, Nhật ký Bạch Tuyết, Khi yêu đừng quay đầu lại, Công chúa teen và ngũ hổ tướng đã lần lượt ra mắt khán giả trên toàn quốc. So với các năm trước, phim Tết năm nay vẫn khai thác yếu tố hài, dàn diễn viên sao và cảnh "nóng" để thu hút khán giả, nhưng ngoài ra còn có nét mới là ca nhạc, múa và liêu trai.

Khi yêu đừng quay đầu lại của đạo diễn Việt kiều Nguyễn Võ Nghiêm Minh hiện đang dẫn đầu doanh thu của 4 phim chiếu Tết trong cuối tuần vừa qua (ngày 5, 6, 7 tháng 2) với tổng số vé bán ra trên toàn quốc là 18.500 vé.

Phim kể về mối tình lãng mạn mang màu sắc liêu trai của một vũ nữ với hồn ma, có thể xem như một phá cách táo bạo trong mùa phim Tết năm nay nhằm đổi vị cho khán giả.

`Khi yêu đừng quay đầu lại` dẫn đầu doanh thu cuối tuần

Chuyện tình người và ma

Phim khởi chiếu vào 5/2 tại:

* Hà Nội: Tháng Tám, TTCP Quốc Gia, Ngọc Khánh, Megastar Hà Nội
* Hải Phòng: Megastar Hải Phòng
* Đà Nẵng: Megastar Đà Nẵng
* TP HCM: Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Lotte quận 7, Megastar HV, Megastar CTP, Megastar SPP, Megastar Biên Hòa, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất

Ma quỷ - đó chắc hẳn là những thứ gây cho con người nhiều nỗi kinh hoàng nhất. Nếu đột ngột phát hiện ra rằng mình đang chung sống với thế giới ma quỷ, bạn sẽ làm gì? "Thoát ra khỏi nơi ấy!" - phần đồng chúng ta sẽ trả lời như thế. Nhưng một số ít còn lại, họ sẽ không chạy trốn!

Khi Nguyên Xuân, cô gái trẻ đẹp nhận lời vợ chồng Bá Kỳ giàu có về làm vũ nữ riêng cho họ, cô đã không biết rằng mình sắp bước vào một thế giới mà cô chưa dám nghĩ đến bao giờ. Căn biệt thự lạnh lẽo chỉ sống động vào ban đêm, những vị khách ngọt ngào đạo mạo, đời sống xa hoa mà ma quái của đôi vợ chồng phú hộ, và nhất là ánh mắt vô hình luôn dõi theo từng cử chỉ của cô, mọi lúc, mọi nơi... đó là những biểu hiện cho thấy cô vũ nữ nghèo đầy tham vọng đã bước vào thế giới liêu trai mộng mị. Đến khi giật mình thức tỉnh, Nguyên Xuân bèn tìm mọi cách thoát ra khỏi chốn ghê rợn ấy, nhưng lúc nào cũng vậy, ngõ ra luôn hẹp hơn ngõ vào. Đây cũng chính là lúc cô phát hiện ra bí mật khủng khiếp của Bách Du, người sở hữu tiếng đàn saxophone mê hoặc đến ru hồn, cùng tình yêu to lớn mãnh liệu mà cô dành cho anh.

Khi yêu đừng quay đầu lại mang màu sắc và không khí của những câu chuyện liêu trai kỳ bí được kể trong cái tốt mịt của đêm 30 Tết, những cảnh quay tuyệt đẹp tại Đà Lạt - thành phố đã quá nổi tiếng về những căn biệt thự lạnh lẽo ma quái. Người xem sẽ bị cuốn vào cái vòng luẩn quẩn, sợ hãi xen lẫn bức bối vì tò mò trước những hành động, cử chỉ của những nhân vật trong căn biệt thự ma. Nhưng nổi bật trên hết, bộ phim đưa khán giả đến những cung bậc tình yêu lớn lao, cao rộng hơn hết thảy những khái niệm thông thường...

`Khi yêu đừng quay đầu lại` dẫn đầu doanh thu cuối tuần

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm