Vì sao nhà mạng chặn nhầm tin nhắn khách hàng?
Nhiều nhà mạng chia sẻ rằng, làm thế nào để khách hàng không bị ảnh hưởng bằng các biện pháp kỹ thuật cũng như chính sách quản lý, là một bài toán khó chưa có lời giải tối ưu.
411 kết quả phù hợp
Vì sao nhà mạng chặn nhầm tin nhắn khách hàng?
Nhiều nhà mạng chia sẻ rằng, làm thế nào để khách hàng không bị ảnh hưởng bằng các biện pháp kỹ thuật cũng như chính sách quản lý, là một bài toán khó chưa có lời giải tối ưu.
Những dự án chung cư đắp chiếu nhiều năm ở Sài Gòn
Sau nhiều năm bị chủ đầu tư phơi sương phơi nắng, nhiều dự án chung cư ở TP HCM đang có dấu hiệu xuống cấp. Người mua không biết khi nào nhận được nhà, lại phải oằn lưng gánh nợ.
Bất lực chờ nhận nhà từ những dự án 'chết'
Dù chủ động hay bị động thì các dự án chậm giao nhà đều đưa người mua vào cuộc chiến dai dẳng. Kết quả chưa biết khi nào ngã ngũ, nhưng những khoản vay ngân hàng vẫn treo trên đầu.
Đấu thầu giá rẻ, nhà thầu Trung Quốc thắng hết
Doanh nghiệp Trung Quốc trúng thầu cung cấp đường ống gang dẻo cho dự án nước sạch sông Đà giai đoạn 2 đang khiến dư luận lo ngại về chất lượng. Tại sao?
Hậu mãi tốt giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh
Chính sách đổi trả, hậu mãi giúp doanh nghiệp bán được hàng và giữ chân người dùng cũng như tạo dựng lòng tin, uy tín đối với khách hàng tiềm năng.
Petrolimex Sài Gòn bồi thường cho xe chết máy vì đổ xăng A95
Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vừa có thông báo cam kết bồi thường cho khách hàng không may gặp sự cố chết máy hàng loạt vì đổ xăng A95 vào ngày 21 và 22/1.
Yêu cầu cấp đủ tiền mặt cho ATM dịp Tết
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn hoạt động ATM dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.
Khách hàng của 2 cây xăng gian lận có được bồi hoàn?
Vừa qua, cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện 2 cây xăng ở Hà Nội có gắn chip gian lận. Nếu là khách hàng thường đổ xăng ở đây, tôi có được bồi hoàn tiền?
DN làm rõ quy trình khiếu nại để tránh án 'con ruồi tiền tỷ'
Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM sẵn sàng là bên thứ 3 hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đồng thời tuyên bố không ủng hộ việc người tiêu dùng ép doanh nghiệp chi tiền để giữ im lặng.
Tân Hiệp Phát 'hướng dẫn' khách khiếu nại sản phẩm lỗi
Tân Hiệp Phát vừa chính thức phát đi thông cáo trong đó có thông báo đến khách hàng quy trình xử lý khiếu nại các sản phẩm lỗi như chai nước có ruồi.
Vụ chai nước Number 1 có ruồi: 'Biên bản chỉ ghi hậu tạ'
Luật sư bào chữa cho bị cáo Minh cho rằng VKS nói chuyện chi tiền là thiệt hại hẳn không phải. 500 triệu đồng Tân Hiệp Phát chi là muốn "gài bẫy".
Thẻ ATM trong túi bỗng dưng bị rút sạch tiền
Thêm chủ thẻ ATM bị mất tiền, tại sao? Nhiều trường hợp khách hàng báo ngay với ngân hàng nhưng phải chờ một khoảng thời gian khá lâu, để ngân hàng kiểm tra.
Nhà mạng thừa nhận triển khai 3G không thành công
Thừa nhận triển khai 3G rất khó khăn, tốc độ không được như mong muốn, lượng người dùng thấp, các nhà mạng cho hay sẽ rút kinh nghiệm khi làm 4G.
Đà Nẵng: Giảm điều hòa, quạt… tăng tiền điện
Bà Phú ở quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng cho hay, dù gia đình đã hạn chế sử dụng các thiết bị điện nhưng số tiền phải đóng không giảm xuống mà nhiều hơn tháng cao điểm 300.000 đồng.
Những vụ tính cước điện thoại khó hiểu của nhà mạng
Hóa đơn thanh toán 1,1 tỷ đồng cho hơn 6.000 cuộc gọi trong một ngày, phí nhắn tin nửa triệu đồng một tháng... là những trường hợp tính cước của nhà mạng khiến khách hàng bức xúc.
Giật mình vì khoản tiền trên trời rơi xuống của thẻ ATM
Theo ước tính, mỗi khách hàng sử dụng thẻ ATM hiện nay phải chịu khoảng 20-25 loại phí dịch vụ cơ bản của ngân hàng.
MediaMart bán BlackBerry Q10 giá 3,99 triệu đồng
BlackBerry Q10 hàng chính hãng giá chỉ 3,99 triệu đồng được bán tại tất cả siêu thị thuộc hệ thống thế giới điện máy MediaMart trên toàn quốc.
Cận cảnh ghi số điện bằng 'gậy tự sướng' của công nhân EVN
Việc áp dụng công nghệ với "gậy tự sướng" để ghi số điện trên công tơ ngoài đường phố giúp các công nhân EVN Hà Nội đỡ vất vả hơn thời bắc thang, trèo cột.
Nhận tin nhắn rác, cứ nộp đơn khiếu nại lên Sở TT-TT
Lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông TP Cần Thơ khẳng định nếu khách hàng thường xuyên nhận tin nhắn rác có thể nộp đơn khiếu nại lên Sở để có biện pháp xử lý.
Thêm 'gậy tự sướng', giá điện có tăng?
Cây "gậy" mới giúp nhân viên ghi số điện nhàn hơn nhưng chi phí đầu tư cả chục tỷ có tính vào giá điện?