Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khó khăn của Scarlett Johansson khi đóng ‘Black Widow’

Ngôi sao tiết lộ thử thách gặp phải khi hòa mình vào câu chuyện của Natasha Romanoff/Black Widow trong phần phim riêng.

Nhân vật Black Widow của Scarlett Johansson gắn bó với Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ năm 2010. Tuy nhiên, phải tới năm 2021, nữ điệp viên mới có cơ hội xuất hiện trong một phim riêng. Scarlett Johansson chia sẻ cô gặp khó khăn khi thực hiện bộ phim riêng về Black Widow.

hau truong Black Widow anh 1

Scarlett Johansson trên phim trường Black Widow cùng đạo diễn Cate Shortland. Ảnh: Disney.

Chia sẻ với Total Film Magazine, Scarlett Johanson thừa nhận không dễ để tái hiện quãng đời này của Natasha Romanoff trên màn ảnh: “Bộ phim mang đến cho chúng tôi cơ hội lột tả nhân vật khi cô ấy yếu đuối nhất.

Nhờ thế, mọi thứ đều có thể. Bạn đang cố gắng vẽ lại cả cuộc đời nhân vật… Điều này là thử thách, bởi không có bất kỳ hướng dẫn nào để làm theo”.

Trong bài phỏng vấn, Johansson cũng tiết lộ sự lạc lõng và mất phương hướng của Natasha Romanoff càng khiến việc nhập vai nhân vật trở nên khó khăn. Tuy nhiên, cô lạc quan về việc Black Widow sẽ là trải nghiệm vô tiền khoáng hậu với người hâm mộ MCU.

Cốt truyện Black Widow của đạo diễn Cate Shortland diễn ra sau Captain America: Civil War (2016) và trước Avengers: Infinity War (2018). Không chỉ đào sâu quá khứ đen tối của Romanoff, nhiều khả năng đây mới là đoạn kết trọn vẹn, khép lại hành trình của cô trong MCU thay vì cái chết đột ngột trong Avengers: Endgame (2019).

Tại Bắc Mỹ, Black Widow sẽ phát hành song song tại rạp và trên dịch vụ xem video trực tuyến Disney+ từ 9/7.

Cuộc đời siêu anh hùng Black Widow được tóm tắt trong trailer mới

Trailer mới của bộ phim “Black Widow” được Marvel Studios tung ra vào ngày 4/4.

Ảnh hậu trường mới công bố của ‘Black Widow’

Chùm ảnh hậu trường “Black Widow” vừa được tiết lộ mang tới góc nhìn mới về gia đình điệp viên của Natasha Romanoff và phản diện Taskmaster.

Tài tử nhiều lần thủ vai siêu anh hùng trên màn ảnh

Cùng với sự phát triển của các vũ trụ điện ảnh, nhiều diễn viên khiến khán giả thích thú khi có hơn một lần được đảm nhận vai siêu anh hùng.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm