Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khó lên đỉnh vì những hiểu lầm

Phụ nữ luôn cho rằng tự mình biết nên làm thế nào để anh ta "mãn nguyện". Tuy nhiên, chỉ một vài hiểu lầm nhỏ trên giường đã khiến cho cuộc yêu khó thăng hoa.

Khó lên đỉnh vì những hiểu lầm

Phụ nữ luôn cho rằng tự mình biết nên làm thế nào để anh ta "mãn nguyện". Tuy nhiên, chỉ một vài hiểu lầm nhỏ trên giường đã khiến cho cuộc yêu khó thăng hoa.

Khó lên đỉnh vì những hiểu lầm

Để "chuyện ấy" hòa hợp hơn, bạn chớ nên hiểu lầm một vài điều sau:

Khúc dạo đầu lặp đi lặp lại khiến chàng nhàm chán

Thực ra đàn ông một khi còn khả năng tình dục họ không bao giờ biết chán trạng thái được âu yếm. Thậm chí họ còn nghiện công đoạn này hơn cả công đoạn kết thúc sau đó. Với nhiều chàng, nếu bị bớt xén họ còn nghĩ rằng mình đang bị đối xử nhạt nhẽo đi, mình chẳng việc gì phải cố gắng làm gì. Phái mạnh cũng thích sự đổi mới trong ái ân nhưng không chấp nhận bị ăn bớt.

Không muốn răng chạm vào “của quý”

Phần lớn đàn ông không thích “cậu nhỏ” bị bạn tình nữ “giày vò” quá nhiều nhưng đa số họ lại tìm thấy sự khoái cảm trong hành động này. Vấn đề là hàm răng của bạn đừng làm trầy xước “thằng bé” cũng như đừng hứng chí quá mà ngấu nghiến. Tốt nhất bạn nên ghìm lại sự thích thú của răng.

Hoạt động bằng tay là chuyện vớ vẩn

Phần lớn phái mạnh thích được "yêu" bằng tay. Chàng không thích “lâm trận” với một đôi bàn tay vụng về. Chỉ khi bạn yêu quý và vuốt ve thân thể mình thì từ đó bạn sẽ trở thành chuyện gia thực thụ trên thân thể người khác. Nếu anh ấy còn quá rụt rè trong màn trình diễn này thì bạn hãy ở bên cạnh chàng.

bị đánh giá xấu khi có hành động kỳ quái

Khi đã lên giường đàn ông thích những người phụ nữ sẵn sàng vượt qua những ranh giới bình thường để cống hiến hết mình cho sex. Dù cho bạn có những ý tưởng táo bạo hay hành động nổi loạn thì chàng cũng chẳng nhìn bạn khác trước.

“Thằng nhỏ” không tuân lệnh có nghĩa là bất lực

Bạn đừng quá lo lắng nếu “thằng nhỏ” đôi lúc ương ngạnh không tuân theo ý muốn của ông chủ. Lý do chỉ đơn giản là cơ thể và tâm lý đòi hỏi nghỉ ngơi một chút. Cánh mày râu không có gì phải xấu hổ mà cũng không nên lo lắng. Còn đối với bạn tình, điều tối kỵ là trêu chọc người đàn ông về việc ấy. Người đàn ông không có vấn đề gì về sinh lý, nhưng nếu tâm lý bị ức chế do những lời trêu chọc hoặc lo lắng quá mức thì việc không cương cứng sẽ trở thành dấu hiệu của chứng bất lực.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm