Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kho quần áo hiệu nghìn món của Đàm Vĩnh Hưng

Trước liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" diễn ra vào ngày 31/12 tại Hà Nội, nam ca sĩ muốn dọn dẹp lại tủ quần áo và chuẩn bị thêm những bộ cánh mới cho show diễn cuối năm.

Được biết đến là người chịu chi cho những món thời trang hàng hiệu đắt đỏ, tủ quần áo của Đàm Vĩnh Hưng lên đến hàng nghìn những item thời trang, bao gồm trang phục mặc hàng ngày, trên sân khấu, dự tiệc sự kiện,... Giống với tủ giày, tủ quần áo của "Ông hoàng nhạc Việt" cũng được sắp xếp cẩn thận và ngăn nắp. Thoạt nhìn rất giống một cửa hàng thời trang lớn.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, mua sắm là đam mê của anh, trong mỗi chuyến công tác anh đều tận dụng thời gian để chọn mua những món đồ yêu thích. Bất kỳ đi đâu, khi trở về nhà, nam ca sĩ đều mang theo hàng hiệu. Vì đam mê mua sắm nên tủ quần áo của anh còn có nhiều món chưa dùng đến. Hàng tháng Mr. Đàm đều tuyển chọn lại, một số cho lại bạn bè, một số tặng các đàn em là ca sĩ trẻ.
Theo Đàm Vĩnh Hưng, tủ quần áo của anh được sắp xếp theo màu sắc và phân loại riêng biệt. Những gam màu nổi đi với nhau, những gam màu trầm được xếp chung một ô tủ. Cũng như vậy, áo vest được đặt cạnh nhau, trang phục mặc đời thường cũng được sắp xếp cẩn thận ở những hộc tủ thuận tiện cho việc sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên, khi những kệ tủ đầy ắp quần áo, anh buộc phải để một số món dưới sàn nhà vì chưa kịp đóng tủ mới.
Đàm Vĩnh Hưng rất ưa chuộng trang phục denim, anh dành riêng một góc tủ lớn cho những set đồ yêu thích. Các item liên quan đến denim, jeans được đặt cạnh nhau để dễ dàng cho việc phối hợp trang phục hàng ngày. Trong các buổi họp fan, Mr. Đàm rất thích diện jeans. Theo anh, trang phục này mang lại nét khỏe khoắn, năng động và tạo cảm giác đời thường, gần gũi với người hâm mộ.
Cạnh vị trí đặt trang phục denim là những chiếc áo sơ-mi nhiều màu sắc, trong đó, màu pastel được nam ca sĩ ưu ái hơn cả. Giám khảo X Factor cũng rất "tôn sùng" những chiếc áo thun tông màu tím nhiều sắc độ, là gam màu mà Mr Đàm thường xuyên sử dụng trong thời gian qua, thời điểm nở rộ xu hướng dùng màu lãng mạn cho phái mạnh.
Theo Mr Đàm, áo sơ-mi là món thời trang gắn liền với anh mỗi khi ra khỏi nhà, vì thế, "Ông hoàng nhạc Việt" mua rất nhiều áo sơ-mi với những kiểu dáng tay ngắn, tay dài khác nhau. Họa tiết bộ sưu tập áo sơ-mi của nam ca sĩ cũng rất phong phú và luôn đạt tiêu chí về xu hướng thời trang đang thịnh hành.
Đối diện với hộc tủ áo sơ-mi nhiều màu trẻ trung là những set đồ gam màu trầm gồm sơ-mi xám, áo vest tối màu. Những item kết hợp ăn ý được anh đặt cạnh nhau rất hợp lý.
Những chiếc áo vest sang trọng, lịch thiệp được đặt riêng một góc tủ.
Đàm Vĩnh Hưng còn dành hẳn một không gian lớn cho trang phục diễn, là những chiếc áo dài nhiều màu sắc, đa dạng về kiểu dáng. Theo anh, trang phục áo dài rất được khán giả ưa chuộng, vì thế mỗi show diễn anh đều đặt may mới cả loạt.
Nổi tiếng là người sành hàng hiệu, song Đàm Vĩnh Hưng cũng rất chuộng các thương hiệu trong nước. Anh thường đặt may những bộ vest độc quyền, chuẩn bị cho các show diễn có sự góp mặt của mình. Đa phần số vest của Mr. Đàm đặt may riêng từ các nhà thiết kế trang phục sân khấu khá nổi tiếng trong nước và có uy tín với các nghệ sĩ Việt. Bên cạnh đó, trang phục của NTK Công Trí cũng là thương hiệu gắn liền với sự nghiệp của Mr Đàm. Nam ca sĩ cho rằng: "Chỉ có Công Trí mới hiểu Đàm Vĩnh Hưng thích mặc gì và muốn nổi bật như thế nào".
Trang phục mặc hàng ngày được giọng ca Bình minh sẽ mang em đi đặt ở góc thuận tiện nhất cho việc sử dụng hàng ngày.
Các hộc tủ đựng áo thun luôn được sắp xếp ngay ngắn. Vì quá nhiều đồ nên người thân giúp Đàm Vĩnh Hưng sắp xếp lại căn phòng thời trang mỗi tuần.
Khăn quàng là món phụ kiện đặc trưng nhất ở Mr. Đàm, vì thế anh cũng dành một góc quan trọng không kém để treo những mẫu khăn mà mình "cưng chiều".

Min An

Ảnh & Clip: B.M

Bạn có thể quan tâm