Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổ vì yêu phải người ‘bạo dâm’

Thông thường, mỗi lần “mây mưa” kéo dài đến gần cả tiếng đồng hồ. Thu phải “chịu trận” với đủ các tư thế cùng những động tác thô bạo từ Đạt.

Khổ vì yêu phải người ‘bạo dâm’

Thông thường, mỗi lần “mây mưa” kéo dài đến gần cả tiếng đồng hồ. Thu phải “chịu trận” với đủ các tư thế cùng những động tác thô bạo từ Đạt.

Ngày mới được bạn bè mai mối, Hồng Thu (27 tuổi, Hải Dương) cũng chỉ biết Đạt hiện đang là kế toán trưởng của một công ty liên doanh nước ngoài, giao tiếp cởi mở, dễ gần, được mọi người quý mến.  Hơn nữa, ngoại hình Đạt dễ nhìn, nên dù cô nàng khá kén chọn, gặp lần đầu Thu đã ưng ngay “mối” này.

1 tháng quen nhau, được cùng Đạt tay trong tay công khai tình yêu, Thu cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào. Vốn lận đận đường tình duyên nên cô cũng tâm sự, rất hi vọng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng. Sau nửa năm tìm hiểu, cô không ngần ngại “hết mình” với Đạt. Nào ngờ từ đây, cô lại phát hiện ra một bộ mặt hoàn toàn khác của người đàn ông lí tưởng này.

Thu cho biết, chỉ vài lần “khám phá” đầu, khi vẫn đang bỡ ngỡ, ngượng ngùng thì Đạt còn thể hiện sự tế nhị, dịu dàng. Nhưng đến lúc “quen mui”, anh như trở thành gã đàn ông khác, thô lỗ đến mức kỳ quái trong chuyện phòng the.

“Anh ấy thường lao vào em như con thú săn mồi vậy. Ngay từ màn dạo đầu đã làm em phát hoảng. Em sợ cái cách anh ấy hôn em ngấu nghiến, có những lúc còn… cắn em đau phát khóc. Anh ấy hoàn toàn mất tự chủ và biến thành một người thô lỗ. Thậm chí anh ấy còn có sở thích quái gở là luôn nói lời tục tĩu khi đang làm chuyện ấy”, Thu kể lại.

Ảnh minh họa

Đạt hầu như không để ý đến cảm xúc của bạn gái. Anh chỉ chăm chăm thỏa mãn bản thân. Đã vậy, nhu cầu cũng như sức khỏe tình dục của anh quá cao so với một cô gái mảnh mai, yếu ớt như Thu. Thông thường, mỗi lần “mây mưa” kéo dài đến gần cả tiếng đồng hồ. Thu phải “chịu trận” với đủ các tư thế cùng những động tác thô bạo từ Đạt. Đáng sợ nhất là gặp hôm sung sức, anh đòi “yêu” đến 2-3 lần, khiến Thu vừa đau đớn vừa hoảng loạn. Có lần không chịu nổi, cô đã phải khóc lóc và van xin người yêu “tha cho”.

Riêng Đạt, khi thỏa mãn bản thân rồi anh mới tỏ ra hối lỗi. Bận nào cũng ngọt nhạt hứa “lần sau anh sẽ kiềm chế, làm chủ mình hơn”. Song đó chỉ là lời hứa hão để dụ Thu nhập cuộc, còn khi đã “lâm trận”, Đạt vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí nhu cầu và độ “cuồng” còn có chiều hướng ngày một tăng.

Tuy hàng ngày, Đạt rất ân cần chăm sóc, chiều chuộng Thu, nhưng điều đó cũng không bù đắp nổi cho mỗi khi đêm về, người đàn ông ấy lại như biến thành con mãnh thú khiến cô đau đớn, mệt mỏi. Thời gian gần đây, sức khỏe, tinh thần Thu xuống hẳn. Cô luôn tìm cớ tránh gần gũi người yêu. Song cô biết đó chỉ là giải pháp tạm thời, nhất là khi Đạt đã chính thức cầu hôn cô. Dù yêu Đạt, song cứ nghĩ đến viễn cảnh về chung sống với anh và đêm nào cũng nơm nơp lo sợ “con thú” trong anh nổi loạn, Thu lại thấy bế tắc.

Ý kiến chuyên gia

Bác sĩ - chuyên gia Hà An (Tổng đài Sức Khỏe Việt 19006690) cho biết:

Sự mất kiểm soát trong tình dục là biểu hiện của tình trạng bạo dâm (ác dâm) - chỉ một hành vi lệch lạc tình dục. Chứng bạo dâm gặp ở cả 2 giới. Thông thường, người mắc chứng này chỉ tìm thấy khoái cảm tình dục khi hành hạ hoặc làm cho đối phương phải đau đớn khổ sở khi quan hệ.

Bạo dâm cũng được phân chia thành nhiều mức độ: nhẹ thì thích rên rỉ, nói những câu thô tục, hàng động tình dục thô lỗ, nhu cầu đòi hỏi cao; nặng thì gây đau cho đối phương bằng những hình thức cấu véo, đánh đập, cắn hoặc dùng dụng cụ để tra tấn gây tổn thương để đạt được sự kích thích.

Những người mắc chứng này thường chỉ biểu hiện hành vi thô lỗ khi muốn quan hệ tình dục và bộc lộ hành vi muốn làm người khác đau đớn để được kích thích, còn trong cuộc sống hàng ngày họ vẫn là người mực thước, hành động có văn hóa. Tuy nhiên họ không hoặc ít khi nhận ra và cảm thấy có lỗi về những hành vi thô tục của mình khi quan hệ tình dục.

Nguyên nhân của bạo dâm chưa rõ ràng nhưng cũng có những quan điểm giải thích: có thể là do thời kỳ thơ ấu phải chịu hoặc chứng kiến nhiều hành động bạo lực trong cuộc sống, có thể là do hệ sinh dục dậy thì quá sớm mà nhận thức còn trẻ con thích đánh nhau chơi đùa. Có một giả thiết khác cho rằng đó có thể chỉ là sự trải nghiệm bản thân, học hỏi từ bạn bè, sách vở mà sự áp dụng quá mức bình thường dẫn tới bạo dâm.

Trường hợp của Đạt, hành vi bạo dâm vẫn được coi ở mức độ nhẹ. Hơn nữa, đôi bạn trẻ vẫn yêu nhau vì vậy Thu nên giúp đỡ Đạt vượt qua chứng bệnh này. Có một số nguyên tắc như sau:

- Thu cần thẳng thắn nói chuyện rõ ràng, cụ thể với Đạt về những hành động khi 2 người quan hệ, sự khó chịu cũng như đau đớn mà cô phải hứng chịu. Điều đó không thể diễn ra lâu dài hơn nữa sẽ tạo thành thói quen cũng như gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho cuộc sống hôn nhân của bạn sau này.

- Thực hiện chiêu “ gậy đập lưng ông”. Cách này được áp dụng khá hiệu quả. Có nghĩa là người phụ nữ cũng sẽ thực hiện lại những hành động và lời lẽ của bạn trai khi hành sự, làm chủ trong cuộc yêu. Đây là đòn tâm lý làm thức tỉnh nhận thức của Đạt về những hành động mình đã gây ra cho Thu.

- Tìm đến chuyên gia tâm lý: chính vì những người mắc chứng bạo dâm thường không nhận ra sự bất thường của mình nên ít khi đến khám. Khi có những ảnh hưởng sâu sắc về tâm lý và thể xác thì điều trị lại quá muộn và phải điều trị bằng thuốc để kiểm soát. Thế nên, nếu quá khó khăn trong việc kiểm soát tình hình, Thu nên  khuyên Đạt đi khám sớm để giúp anh nhận thức và thay đổi hành vi tình dục lệch lạc của mình.

Hoàng Nhi

Theo Infonet

 

Bạn đang có những khúc mắc về tình yêu, hôn nhân hay sức khỏe giới tính? Bạn không biết phải chia sẻ và tìm lời khuyên từ ai? Hãy gửi những tình huống của bạn cho chúng tôi về địa chỉ tuvan.tinhyeu@zing.vn để được tư vấn bởi các chuyên gia của Trung tâm Sức Khỏe Việt.

Vui lòng gửi nội dung rõ ràng, cụ thể bằng tiếng Việt có dấu.

Hoàng Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm