Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

67.925 kết quả phù hợp

khoa học

7 dau hieu bat thuong o tre hinh anh

7 dấu hiệu bất thường ở trẻ

0

Theo Yahoo Life UK, trẻ có nỗi sợ hãi bất thường, thay đổi trong cách hành xử thường ngày, cảm giác buồn bã kéo dài, đó có thể là dấu hiệu con đang gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần.

Chinh phu se lam hinh mau ve doi moi quan tri so hinh anh

Chính phủ sẽ làm hình mẫu về đổi mới quản trị số

0

Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, mỗi năm Nhà nước sẽ công bố một số "bài toán" về Chính phủ số (từ 50-100 bài toán) có tính đổi mới, đột phá để cho các doanh nghiệp trong nước phát triển.

'Doc chat' trong vien giam can cua DJ Ngan 98 hinh anh

'Độc chất' trong viên giảm cân của DJ Ngân 98

0

Hai hoạt chất cấm sibutramine và phenolphthalein trong viên giảm cân của Ngân 98 là những chất từng bị loại bỏ trên toàn cầu vì nguy cơ gây đột quỵ, rối loạn tim mạch và ung thư. 

Phi doi UAV tang hinh Trung Quoc tren cao nguyen Tay Tang hinh anh

Phi đội UAV tàng hình Trung Quốc trên cao nguyên Tây Tạng

0

Ảnh vệ tinh hé lộ loạt UAV tấn công tàng hình GJ-11 xuất hiện tại căn cứ Shigatse, cho thấy Bắc Kinh đang tiến gần tới giai đoạn sẵn sàng tác chiến với mẫu “vũ khí tàng hình” tối mật này.

TP.HCM se co them 5 tuyen cao toc truoc nam 2030 hinh anh

TP.HCM sẽ có thêm 5 tuyến cao tốc trước năm 2030

0

TP.HCM đặt mục tiêu hoàn thành 5 cao tốc trước năm 2030: gồm Bến Lức - Long Thành, TP.HCM - Mộc Bài, TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, Long Thành - Hồ Tràm và Biên Hòa - Vũng Tàu. 

Dot pha ha tang o TP.HCM hinh anh

Đột phá hạ tầng ở TP.HCM

0

Sau hợp nhất với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM đặt mục tiêu trở thành “siêu đô thị quốc tế", với 7 định hướng đột phá phát triển hạ tầng làm động lực giai đoạn mới.

Thi truong ty USD thu loi tu con sot chay bo hinh anh

Thị trường tỷ USD thu lợi từ cơn sốt chạy bộ

0

Giữa phong trào marathon lan rộng khắp nước Mỹ, các thương hiệu thể thao đang khai thác nỗi lo “chưa đủ nhanh, chưa đủ bền” của người chạy, song nhiều thứ chỉ là tiếp thị "ảo".

Xem thêm