Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảng cách Sài Gòn - Hà Nội có 'chặn đường' tình yêu?

Tạm biệt Nắng và Heo Gầy - cặp đôi đầu tiên tỏ tình thành công trong “Hành trình kết nối những trái tim” năm thứ 5, chuyến xe hồng đã đón nhận thêm thành viên mới gia nhập vào hành trình là chàng trai đến từ Vĩnh Phúc, có biệt danh Mo.

Khoảng cách Sài Gòn - Hà Nội có 'chặn đường' tình yêu?

Tạm biệt Nắng và Heo Gầy - cặp đôi đầu tiên tỏ tình thành công trong “Hành trình kết nối những trái tim” năm thứ 5, chuyến xe hồng đã đón nhận thêm thành viên mới gia nhập vào hành trình là chàng trai đến từ Vĩnh Phúc, có biệt danh Mo.

Anh chàng tự nhận mình là người hòa đồng và sống nội tâm. Với sở thích trải nghiệm, chàng Mo bước chân lên hành trình với mục đích khám phá cuộc sống, và quan trọng hơn hết là có thể tìm được một nửa còn lại của mình.

Sự có mặt của các thành viên mới - Chuối Tiêu, Măng Cụt và Mo - như đã mang đến một sự thay đổi lớn cho chuyến xe hồng. Các thành viên còn lại dường như đã tự thay đổi mình theo hướng tích cực hơn. Sữa và Alex thoải mái hơn trong cách bày tỏ tình cảm với nhau. Anh chàng Khứu trở nên sôi nổi và nhiệt tình hơn bao giờ hết. Tắc Kè hòa mình hoạt động náo nhiệt cùng tập thể. Giờ đây, bảy thành viên như được tiếp thêm ngọn lửa để đốt cháy vào các hoạt động trải nghiệm tại đất nước Thái Lan, hứa hẹn đây sẽ là năm mang đến nhiều hình ảnh thú vị nhất.

Câu chuyện tình yêu giữa Sữa và Alex vẫn đang tiếp diễn. Sự vắng mặt của Nắng - cô gái đã từng khiến Alex rung động - như cơ hội tốt để Sữa có thể bày tỏ tình cảm của mình cùng với Alex, cũng như Alex có thể sẵn sàng đón nhận những tình cảm chân thành.

Alex là anh chàng có tính cách trẻ con nhưng luôn nghiêm túc trong công việc. Sữa nhỏ nhắn, có ngoại hình xinh xắn và tính cách ngọt ngào như chính tên gọi của mình. Ngay từ lúc bắt đầu hành trình, Sữa luôn âm thầm dõi theo Alex. Tình cảm của Sữa chỉ cho đi mà chưa hề được nhận lại, nhưng không vì thế mà cô nàng bỏ cuộc. Chẳng có chiến thuật mới lạ, cũng chẳng chiêu trò gì đáng được chú ý, chỉ bằng sự quan tâm lặng lẽ và những cử chỉ chăm sóc chu đáo, vậy mà Sữa đã dần chiếm được trái tim của Alex. Sự yêu thương chân thành của Sữa đã khiến cho tất cả mọi người đều có thể tin được rằng những gì từ trái tim sẽ đi đến được trái tim.

Không thể chờ đợi thêm điều gì khác, Sữa quyết định sẽ tỏ tình cùng Alex. Lời bài hát mà chính Sữa đã hát: “Người yêu dấu hỡi! Dẫu cho muôn ngàn sau em mãi đợi vì em biết rằng, con đường hạnh phúc là anh” cũng như tất cả những gì mà Sữa muốn nói cùng Alex. Lời tỏ tình của Sữa đã mang đến một nét đáng yêu quá đỗi ngọt ngào dành cho Alex, và cho cả khán giả truyền hình. Với những hình ảnh đánh dấu qua từng thời gian mà Alex và Sữa đã đi qua, cùng những nét chữ thể hiện yêu thương: “Về cùng nhau anh nhé”.

Ra về hay ở lại, quyết định sẽ tùy thuộc ở Alex. Liệu khoảng cách Hà Nội và Sài Gòn có là trở ngại cho tình yêu của hai bạn trẻ? Tất cả sẽ có trong tập phát sóng tiếp theo của hành trình kết nối những trái tim, lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm