Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoang Xanh Suối Tiên vào mùa du lịch mới

Với tiềm năng trời phú về môi trường sinh thái, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên thu hút ngày càng nhiều du khách.

Bước vào mùa du lịch 2014, ban lãnh đạo khu du lịch đã và đang có những chính sách phát triển mới, mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách du lịch.

Tập trung phát triển du lịch sinh thái, bảo tồn các giá trị thiên nhiên

Cách Hà Nội hơn 50km về phía Tây, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên được bao phủ bởi màu xanh của đại ngàn cùng với những âm thanh rì rào từ dòng suối Tiên huyền thoại. Đến đây du khách sẽ được hưởng trọn bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Dòng suối Tiên trong mát quanh năm tung bọt trắng xóa, hát khúc rì rào.

Khoang Xanh còn được khách du lịch gọi với cái tên trìu mến là Đà Lạt trong lòng thủ đô. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và chất lượng phục vụ không ngừng nâng cao phục vụ hàng vạn lượt khách du lịch mỗi năm. 

Ông Phạm Quang Lợi, Giám đốc khu du lịch này cho biết: “Khoang Xanh – Suối Tiên là khu du lịch chú trọng vào khâu phát triển du lịch sinh thái, gìn giữ những nét hoang sơ và tự nhiên của rừng quốc gia Ba Vì. Mục tiêu trong các năm tới của Khoang Xanh sẽ mang đến cho khách du lịch cảm giác được trở về với mẹ thiên nhiên, bên cạnh đó sẽ được hưởng thụ các dịch vụ nghỉ dưỡng, chăm sóc sắc đẹp cao cấp và tốt nhất”.

Đầu tư xây dựng mới các hạng mục, mở rộng các điểm vui chơi, giải trí

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch, cán bộ nhân viên công ty du lịch Khoang Xanh - Suối Tiên đã hoàn thành công trình xây dựng sân khấu B phục vụ các hoạt động giao lưu văn nghệ và lửa trại. Sân khấu B xây dựng dưới chân thác Hoa, là địa điểm lý tưởng cho một đêm giao lưu lửa trại quây quần cùng bạn bè.

Giao lưu lửa trại là hoạt động không thể thiếu trong các hoạt động teambuilding.

Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty đã thu hồi các quán ăn tư nhân, quy hoạch thành nhà hàng Suối Tiên, thống nhất giá cả hợp lý. Nhà hàng Suối Tiên được xây dựng theo mô hình nhà sàn truyền thống của người bản xứ. Tầng dưới phục vụ nhà hàng ăn uống, tầng trên phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi. Việc quy hoạch này sẽ giảm tình trạng quá tải và tạo sự thoải mái cho khách du lịch.

Đề cao vấn đề vệ sinh du lịch

Vệ sinh du lịch đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, nắm bắt tâm lý chung của dư luận đồng thời thực hiện quy định tạm thời về tiêu chuẩn nhà vệ sinh (WC) do Tổng cục du lịch ban hành, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên đã tiến hành nâng cấp và xây dựng mới hệ thống nhà vệ sinh công cộng từ ngoài cổng cho đến các tiểu khu dịch vụ. Theo đó hệ thống nhà vệ sinh công cộng được phân luồng theo từng khu, có biển chỉ dẫn rõ ràng đối với khu vực cho nam và nữ, bên trong ốp gạch men, sàn lát chống trơn. Phòng vệ sinh trang bị móc treo túi (giá để đồ) có nhân viên túc trực và dọn dẹp thường xuyên, đảm bảo cung cấp nước sạch 24/24, các phòng không có mùi, không ứ đong nước.

Bên cạnh đó, hồ tạo sóng được đánh giá là một trong số các dịch vụ hút khách ở Khoang Xanh - Suối Tiên, được biết nguồn nước trong hồ là nước lấy trực tiếp từ suối tự nhiên. Mùa du lịch này, bên cạnh việc thau rửa nước hồ thường xuyên, ban lãnh đạo khu du lịch đã cho lắp đặt hệ thống lọc nước mới để chấm dứt tình trạng vẩn đục, kết rêu, gây cảm giác phản cảm cho khách du lịch.

Vòi tắm tráng được đầu tư mới tại khu vực hồ tạo sóng.

Phong cách phục vụ du lịch mới

Ngoài các hạng mục kể trên, mùa du lịch 2014 Khoang Xanh đã có chính sách đổi mới trong phục vụ tắm bùn - khoáng nóng bằng việc đưa vào hoạt động thêm 2 bể tắm sục xoáy và bể tắm khoáng thông minh. Bể tắm thông minh được bố trí hệ thống sục hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái, tăng khả năng tiếp xúc và thẩm thấu của các chất khoáng đối với cơ thể. mang lại hiệu quả vượt trội so với các bể tắm thông thường.

Bể khoáng nóng trong nhà là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Khoang Xanh.

Về mặt nhân lực, 100% cán bộ nhân viên đươc đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong phục vụ du lịch, thường xuyên được tham gia tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn và nhiệt tình với công việc.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng cũng như đội ngũ nhân viên hùng hậu, Khoang Xanh - Suối Tiên sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và độc đáo.

Tư liệu: Khoang Xanh - Suối Tiên

Bạn có thể quan tâm