Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đáng nể của 2 hot girl thắng 'Cuộc đua kỳ thú'

Hai cô gái đã khiến cánh mày râu phải sứng sốt rồi khâm phục hành trình dài của họ ở "Cuộc đua kỳ thú". Ý chí dẫn đường cho nghị lực đưa họ đến chiến thắng ngọt ngào.

Diệp Lâm Anh cùng Thu Hiền bắt đầu chặng đua với thử thách vượt qua 49 tầng tại tòa nhà Bitexco, TP.HCM. Luôn giúp đỡ và khích lệ tinh thần đồng đội, Diệp Lâm Anh giành mang cả hai ba lô và dìu cô bạn chinh phục thử thách.

Nỗi ám ảnh mang tên bún bò Huế, khi phải thực hiện việc ăn hết 3 tô, Thu Hiền và Diệp Lâm Anh phải ăn trong nước mắt. Ăn vào rồi lại nôn ra. Cuối cùng họ về với vị trí thứ 6.

Kết hợp  ăn ý cộng với sự tỷ mỉ cẩn thận, hai cô gái ốm yếu đã đẩy xe gạch hơn 300kg về đích sớm trong tập 5.

Lần đầu đội Xanh dương phạm luật khi thể hiện sự vui mừng quá mức, hoàn thành thử thách quá nhanh khiến cả 2 ôm chầm lấy nhau. Niềm vui phút chốc trở thành nỗi buồn.

Bất hòa nảy sinh khi cả hai tranh luận tìm ra hướng giải quyết cho việc phải đưa 3 bó cói vượt một chặng đường khá dài. Thu Hiền lớn tiếng quát mắng Diệp Lâm Anh, cô bực bội la hét như muốn bỏ cuộc. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng không vừa, lớn tiếng đáp trả để rồi cả hai im lặng ngồi một góc.

Đỉnh điểm của tranh luận là một trận cãi vã. Diệp Lâm Anh quyết định nhường bước và làm theo lời Thu Hiền nhưng kết quả không như mong muốn. Tuy chán nản, họ vẫn không từ bỏ, cùng nhau làm, rồi lại cùng vượt qua thử thách này.

Hai cô gái khiến khán giả và cả người giám sát bật cười khi hát dân ca như đọc rap.

Diệp Lâm Anh và Thu Hiền quyết định chọn thử thách gánh nước, rồi cùng nhau thay đổi. Phán đoán khá nhanh, lại ăn ý trong quyết định đã giúp họ vượt qua thử thách một cách nhanh nhất có thể.

Là người mẫu, ca sĩ nhưng cả 2 rất nhẹ nhàng và tâm lý trong việc dạy các em người dân tộc tiếng Kinh.

Thu Hiền đã vượt qua nỗi sợ của bản thân để chinh phục phần ăn cá sống với mắm ruột cá. Diệp Lâm Anh liên tục động viên, nhắc nhở người bạn đồng hành và an ủi cô những lúc tưởng chừng không thể đi tiếp nữa. Sự khăng khít giữa họ khiến nhiều người cảm động.

Đôi khi yếu thế vì đội chỉ có hai thành viên nữ nhưng đó cũng chính là lý do để cả hai nỗ lực hơn nữa. Sự khéo léo cộng với tinh thần thép đã giúp họ ngày càng vượt mặt các đối thủ. Thu Hiền từng chia sẻ, thể lực không bằng ý chí thép cho cuộc đua này.

Lúc nào hai cô cũng nở nụ cười trên môi, luôn lạc quan, yêu đời, quyết tâm đi tiếp rất cao. Khán giả rất ủng hộ cho đội này sau những gì họ thể hiện trên sóng truyền hình.

Diệp Lâm Anh - người thể hiện sự mạnh mẽ, luôn giành thực hiện những thử thách vượt rào nhưng lại khóc khi phải cắt thịt một chú lợn con. Trong khi đó, với Thu Hiền, đây là chặng đường tiếp theo sau khi cô ốm khá nặng nhưng vì người bạn đồng hành mà cô gượng dậy đi tiếp.

Thu Hiền bỏ cuộc ở thử thách ăn thắng cố, một món ăn dân tộc được chế biến từ nội tạng của lợn, đội xanh bị phạt 45 phút. Diệp Lâm Anh không chấp nhận được điều đó, vì đây không phải là thử thách quá kinh dị, cô uất ức đến mức ngồi một góc khóc.

Dù có những trở ngại tưởng chừng như phải bỏ cuộc, nhưng cả hai mau chóng lấy lại tinh thần và bước tiếp, quyết tâm sẽ giành chiến thắng.

Nụ cười vẫn tiếp tục nở trên môi, tình bạn đẹp của cả hai là điều làm khán giả yêu thích hai cô hơn nữa.

Mệt mỏi, tuyệt vọng khi thấy đội đỏ đã về đích nhưng hai cô vẫn tiếp tục cố gắng không bỏ cuộc.

Thật bất ngờ, đối thủ của hai cô đã phạm luật, cả hai nghiễm nhiên trở thành quán quân của cuộc thi. Tuy nhiên nếu theo sát chương trình, chứng kiến những gì họ vượt qua bằng nỗ lực thép, khán giả sẽ thấy chiến thắng này không được tạo nên bằng may mắn mà là mồ hôi, nước mắt và nghị lực khá phi thường.  Không chỉ chứng minh được bản lĩnh mà họ còn cho khán giả thấy tình bạn quá đẹp của cả hai trong suốt chương trình.

Ngọc Chi

Bạn có thể quan tâm