Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm diễn của BlackPink

Buổi hòa nhạc trực tuyến của BlackPink diễn ra vào ngày 31/1. Trong chương trình, Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé đều có màn trình diễn solo.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 1

South China Morning Post (SCMP) đưa tin buổi hòa nhạc trực tuyến The Show của BlackPink đã diễn ra hôm 31/1 trên nền tảng YouTube. Chương trình từng được lên kế hoạch biểu diễn vào tháng 12/2020, tuy nhiên vì ảnh hưởng của Covid-19 đã bị dời tới cuối tháng 1.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 2

The Show kéo dài gần 90 phút, bao gồm màn trình diễn các bản hit của BlackPink bên cạnh phần solo do từng thành viên thể hiện. Màn trình diễn solo được đánh giá là điểm nhấn của chương trình, mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 3

YG Entertainment, công ty quản lý của BlackPink, chia sẻ với SCMP đã có khoảng 280.000 khán giả đăng ký làm thành viên YouTube để xem màn trình diễn. Sau sự kiện hòa nhạc trực tuyến, cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc trên nền tảng xem video đã tăng lên 2,7 triệu thành viên. Bên cạnh đó, tính tới ngày 1/2, nhóm có 56,7 triệu người theo dõi trên YouTube.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 4

Trong chương trình, Lisa đã biểu diễn solo trên sân khấu với dàn vũ công hỗ trợ. Tiếp đến, Jisoo xuất hiện và cover ca khúc Say So của Doja Cat và Habits (Stay High) của Tove Lo. Jisoo đã biểu diễn Habits bằng phiên bản tiếng Hàn. Trên sân khấu The Show, Lisa và Jisoo đã thổi làn gió mới vào hai ca khúc nổi tiếng của Doja Cat và Tove Lo.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 5

Năm 2018, Jennie từng phát hành ca khúc solo. Vừa qua, trên sân khấu The Show, nữ ca sĩ đã trình diễn lại bản hit, với phần rap được chỉnh sửa để xen vào một màn vũ đạo. Màn trình diễn cho thấy những tiến bộ của Jennie trong suốt ba năm qua.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 6

Giữa các tiết mục biểu diễn, bốn thành viên của BlackPink đã trò chuyện vui vẻ và chọc ghẹo màn biểu diễn solo của nhau. Một trong số đó là khoảnh khắc Jennie khen ngợi khả năng vũ đạo của Lisa bằng cách bịa ra cụm từ “Liyonce” (Lisa + Beyonce), khiến Lisa bật cười.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 7

Lisa cũng có một khoảnh khắc cảm động khi trực tiếp gửi tin nhắn tới người hâm mộ Thái Lan cũng như gia đình mình. Vì các biện pháp ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, Lisa không thể trở về thăm nhà trong suốt một năm qua.

Khoanh khac dang nho trong 'The Show' cua BlackPink anh 8

Đúng như lời hứa, Rosé đã trình diễn ca khúc solo mới, Gone, trong The Show. Nữ ca sĩ ngồi hát trên một chiếc xích đu, tạo ra khung cảnh như thể tranh vẽ. MV ca khúc Gone đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của BlackPink.


MV được đầu tư của Rosé (BlackPink)

BlackPink hâm nóng không khí trước hòa nhạc trực tuyến bằng việc tung trích đoạn trong MV ca khúc solo của Rosé.

Rosé được khen ngợi với màn trình diễn ca khúc đơn đầu tiên

Sau thời gian dài chờ đợi, Rosé của BlackPink đã có màn thể hiện ca khúc hát đơn đầu tiên trên sân khấu trực tuyến của nhóm.

Anh Phan

Ảnh: YG Entertainment

Bạn có thể quan tâm