Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đáng yêu của Ngân Khánh trên sàn nhảy

Trong buổi tổng duyệt tiết mục chung của 10 cặp thí sinh, Ngân Khánh nổi bật với phong cách thời trang năng động, khỏe khoắn.

Ngân Khánh trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc phong cách đến buổi tổng duyệt Bước nhảy hoàn vũ trước ngày lên sóng. So với những ngày tập luyện vất vả trước, thần sắc của nữ diễn viên Cô dâu đại chiến trông tươi tắn hơn khá nhiều. Ngân Khánh tỏ ra thân thiết với nữ ca sĩ Thu Thủy. Cả hai đều được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân mùa giải thứ 5.
Ngân Khánh, Thu Thủy và Trà My tích cực tập luyện cho tiết mục mở màn. Cả ba người đẹp đều giữ tâm lý thoải mái trước giờ G. Ba cô gái đều là những ca sĩ có vũ đạo nhuần nhuyễn và là đối thủ của nhau trong cuộc thi.
Ngân Khánh thân thiết với Thu Thủy. Cả hai thường xuyên cười đùa và trêu chọc nhau suốt buổi tổng duyệt. Ngay từ khi xuất hiện trong vai trò khách mời của mùa Bước nhảy hoàn vũ năm ngoái, Thu Thủy đã được đánh giá cao về khả năng khiêu vũ.
5 mỹ nhân showbiz đều là những thí sinh nổi trội của mùa giải năm nay. Mỗi người có thế mạnh riêng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn ấn tượng, đặc sắc.
Diễm My và Ngân Khánh xì tin trước ống kính. Do lịch tập luyện dày đặc nên hai người đẹp đều sút cân đáng kể.
Cũng trong buổi tổng duyệt, Ngân Khánh và bạn nhảy tiết lộ một vài động tác trong bài thi riêng. Cô cho biết cảm thấy rất  ăn ý trong quá trình làm việc với nam vũ công 19 tuổi.
Tiết mục mở đầu đêm thi đầu tiên được Ngân Khánh và Kristian đầu tư khá kỹ. Họ đã tập luyện trước vài tháng, từ khi ký hợp đồng với chương trình. Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, bạn nhảy của Ngân Khánh còn được đánh giá là vũ công giỏi nhất trong mùa giải năm nay. Anh từng vô địch nhiều giải thưởng trong nước. Năm ngoái Kristian nhảy cặp với Maya nhưng đôi nhảy dừng bước sớm. Chính vì vậy, mùa này Kristian hy vọng anh và Ngân Khánh sẽ có cơ hội cống hiến tài năng và sự nhiệt huyết với cuộc thi này.
Mặc dù hơn bạn nhảy gần 10 tuổi nhưng Ngân Khánh và Kristian trông rất đẹp đôi về ngoại hình. Kristian mới bước vào tuổi đôi mươi, tính cách có phần trẻ con ngoài đời, đôi khi chính Ngân Khánh lại phải chăm sóc và là chỗ dựa cho anh, nhưng khi vào tập luyện Kristian lại là người đàn ông chững chạc, vô cùng nghiêm túc trong công việc. Anh là người giúp Ngân Khánh tiến bộ lên hàng ngày.
Nữ diễn viên xinh đẹp tự pose ảnh trên sàn nhảy. Ngân Khánh cho hay, trong chương trình cô sẽ xuất hiện với những bộ trang phục độc quyền của NTK Huy Trần. Cả hai đã tranh cãi nhiều lần mới chọn được trang phục trình diễn cho đêm đầu tiên.
Khép lại một năm với những ồn ào về chuyện tình cảm cũng như sự cố trên sóng truyền hình thời gian qua, Ngân Khánh muốn được khán giả ủng hộ sự trở lại của cô với Bước nhảy hoàn vũ cũng như những dự án âm nhạc mới chất lượng.
Khoảnh khắc đáng yêu của nữ diễn viên xinh đẹp trên sàn tập chiều qua 2/1.

Thanh Ngọc Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm