Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đời thường của 9X chủ động cầu hôn bạn trai

Phạm Hải Yến kinh doanh thời trang ở Biên Hòa và Sài Gòn. 9X vừa tổ chức tiệc sinh nhật và chủ động cầu hôn bạn trai, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Co gai cau hon ban trai anh 1
Cô gái này khá hài hước khi tự nhận mình "ế 21 năm", bỗng dưng nổi tiếng với màn cầu hôn bạn trai. 9X sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười duyên.
Co gai cau hon ban trai anh 2
Phạm Hải Yến năm nay 22 tuổi, quê Biên Hòa. Sau khi tốt nghiệp THPT, 9X tham gia công việc kinh doanh của gia đình.
Co gai cau hon ban trai anh 3
Yến cho biết cô thích xem phim, mua sắm và đi du lịch. Ước mơ của cô gái này là đặt chân đến khắp nơi trên thế giới cùng chồng tương lai.
Co gai cau hon ban trai anh 4

"Kinh doanh và thời trang là hai đam mê của mình. Mỗi ngày, nếu không được làm việc liên quan hai lĩnh vực này, mình sẽ rất buồn chán”, Hải Yến chia sẻ.


Co gai cau hon ban trai anh 5
Bạn trai của cô là Thái Tài (24 tuổi), người được cầu hôn trong tiệc sinh nhật. 9X tiết lộ cô bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ khoảnh khắc "chàng cừu" cười tỏa nắng.
Co gai cau hon ban trai anh 6
Sau lần gặp gỡ thứ hai, đôi trẻ trở thành bạn bè và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Yến quyết định không "lặng thầm một tình yêu" như những cô gái khác mà bày tỏ rõ thái độ, chủ động theo đuổi người mình thích. Hai người đang lên kế hoạch cho đám cưới diễn ra trong tương lai.
Co gai cau hon ban trai anh 7
Bất ngờ nổi tiếng sau clip chủ động cầu hôn bạn trai, cuộc sống của 9X ít nhiều xáo trộn khi bị làm phiền. Cô gái đến từ Biên Hòa chọn cách im lặng và bình tâm trước ồn ào của cư dân mạng.
Co gai cau hon ban trai anh 8
9X thường xuyên có những bức ảnh đẹp, thơ mộng thu hút hàng nghìn lượt like (thích).
Co gai cau hon ban trai anh 9
Còn khá trẻ nhưng Hải Yến muốn sớm xây dựng gia đình. 9X quan niệm một phụ nữ thành đạt ngoài sự nghiệp phải có tổ ấm hạnh phúc.
Clip 9X cầu hôn bạn trai Nhân dịp sinh nhật bạn trai, cô gái 23 tuổi tổ chức tiệc mừng, đồng thời ngỏ lời cầu hôn với "người trong mộng".

Cô gái tự nhận ế 21 năm chủ động cầu hôn bạn trai

Ngày 11/1, clip cô gái xinh đẹp tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai, đồng thời bí mật chuẩn bị màn cầu hôn thu hút sự chú ý của dân mạng.


Kiều Trang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm