Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc du lịch hạnh phúc của 3 gia đình hot nhất mạng xã hội

Không chỉ chơi thân và thường xuyên gặp gỡ tại Hà Nội, 3 gia đình hot nhất mạng xã hội còn có những chuyến đi chơi chung vui như thế này.

heo mi nhon kien hoang di du lich anh 1
Tùng Sơn - Trang Lou, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Ba Duy - Nam Thương là 3 gia đình trẻ chơi thân và hot nhất mạng xã hội. Không chỉ dành thời gian gặp gỡ và tham gia các hoạt động chung tại Hà Nội, ba gia đình còn rất tích cực có những chuyến du lịch cùng nhau. Khoảnh khắc các ông bố, bà mẹ bỉm sữa cùng ba "thiên thần nhí" hội ngộ luôn khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc và dễ thương.
heo mi nhon kien hoang di du lich anh 2
Đầu tháng 6, các nhóc tì Xoài, Cam, Đậu (tên ở nhà của các bé) đã có cuộc gặp gỡ tại Đà Nẵng trong chuyến du lịch hè của ba gia đình. Dù lịch trình công việc bận rộn, các ông bố, bà mẹ hot nhất mạng xã hội vẫn cố gắng sắp xếp để các con có trải nghiệm tuổi thơ đúng nghĩa cho mùa hè.
heo mi nhon kien hoang di du lich anh 9
Chưa kể, vào ngày cuối cùng ở Vinpearl Land, dù chưa đến sinh nhật nhưng Vinpearl đã bất ngờ tổ chức cho Xoài một bữa tiệc kỷ niệm nhỏ. Đây chắc chắn là những khoảnh khắc đáng nhớ với Xoài cũng như cả gia đình.
heo mi nhon kien hoang di du lich anh 16
Trước đó, năm 2017, ba gia đình cũng đã có cơ hội gặp mặt trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đại Lải (Vĩnh Phúc). Các cặp vợ chồng trẻ thuê chung khách sạn và có những khoảnh khắc thân thiết, gần gũi, hâm nóng tình cảm.
heo mi nhon kien hoang di du lich anh 21
Đôi khi các ông bố bà mẹ hot nhất nhì mạng xã hội cũng gửi con cho ông bà nội ngoại để trốn đi chơi riêng thế này. Ba cặp đôi check-in tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 3 năm nay.
Trang Lou - Tùng Sơn và bé Xoài du lịch Nha Trang Xem thêm hình ảnh về chuyến du lịch Nha Trang của gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và bé Xoài.

Quỳnh Anh Shyn - 'Biểu tượng du lịch' của làng hot girl Việt

Không chỉ du lịch tới các địa điểm trong nước, Quỳnh Anh Shyn còn rất tích cực "vi vu" ra nước ngoài, đến những chân trời mơ ước của nhiều người.


Lệ Ngân

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm