Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc gà gật của cặp đôi Tiến Đạt - hot girl Hari

Trước cuộc "hành xác" tại Tây Nguyên, Hari, Tiến Đạt, Linh Chi đều tranh thủ chợp mắt để lấy sức.

Kết thúc chặng đua thứ tư tại Nha Trang, hành trình của The Amazing Race sẽ tiếp tục với một chặng đua mới hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn – chặng đua chinh phục núi rừng Tây Nguyên.

Ở chặng đua trước, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã một lần nữa vươn lên dẫn đầu và giành quyền ưu tiên xuất phát trong chặng đua này. Và với lộ trình đầu tiên, các đội sẽ phải di chuyển bằng xe khách đến Buôn Mê Thuột – một thành phố thuộc tỉnh Đắk Lắk.

Đội Đỏ của Linh Chi và Nhan Phúc Vinh xuất phát đầu tiên.

Trong khi đó, Pha Lê và Hà Việt Dũng sẽ gặp không ít khó khăn vì phải xuất phát cuối cùng với 0 đồng (do về cuối đợt trước nhưng không bị loại). Để có chi phí trang trải cho việc đi xe khách và các lộ trình sau, cả hai buộc phải vận dụng mọi cách để có tiền di chuyển. Tuy nhiên, việc tìm được “cứu tinh” để tiếp tục cuộc đua và rút ngắn khoảng cách về thời gian với các đội phía trước không phải là chuyện dễ dàng.

Thử thách đầu tiên mà các đội phải vượt qua sẽ là một lộ trình có liên quan đến Văn hóa cồng chiêng – một đặc sản văn hóa của Tây Nguyên. Lần này, cảm nhận âm thanh chính là yếu tố quyết định và các ca sĩ có vẻ sẽ có được lợi thế. Hàng loạt bất ngờ đã diễn ra ngay ở thử thách đầu tiên, khoảng cách và thứ tự của các đội một lần nữa lại có sự xáo trộn.

Hari và Tiến Đạt quyết tâm vượt qua chặng đua giữa núi rừng Tây Nguyên.

Lựa chọn kép tiếp theo sẽ đặt các đội giữa hai lựa chọn: sức mạnh hay trí óc. Kinh nghiệm đã cho thấy lựa chọn kép là một trong những thử thách quyết định thành bại và thường gây được nhiều bất ngờ nhất cuộc đua cho tới thời điểm này, và các đội có vẻ sẽ phải thận trọng hơn khi với lựa chọn kép lần này, có những thứ “nhìn vậy, nghĩ vậy nhưng làm rồi mới thấy thật ra không phải vậy!” – một tay đua chia sẻ.

Vượt rào sẽ lại tiếp tục là một quyết định khó khăn cho các đội đua. Lần này, một tình thế “tiến thoái lưỡng nan” sẽ đặt nhiều đội chơi vào thế khó để quyết định, và nhiều khả năng một đội chơi nữa sẽ phải tiếp tục nói lời chia tay.

Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của The Amazing Race Vietnam sẽ tiếp tục đến với khán giả trong tập 5 phát sóng 20h thứ 6 (23/8).

Cùng xem thêm những hình ảnh của chặng đua này:

7 đội chụp ảnh kỷ niệm trước khi xuất phát.
Hari và Tiến Đạt luôn thể hiện tình cảm dành cho nhau.
Tranh thủ ngủ trước chuyến hành trình đầy vất vả.
Thanh Hoa cũng tranh thủ chợp mắt.
Linh Chi thường chọn cách đọc sách trong lúc chờ đợi.
Nhan Phúc Vinh sẽ có một chặng đua khá vất vả.

 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm