Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc lãng tử của Richard Marx trên sân khấu thủ đô

Trong đêm nhạc vừa qua tại Hà Nội, giọng ca “Right here waiting” chinh phục trái tim người nghe bằng chất giọng mượt mà đầy cảm xúc.

Daikin Christmas Concert anh 1
Nam ca sĩ Richard Marx xuất hiện lịch lãm trong bộ suit đen, ngọt ngào thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi một thời. Giọng ca và tiếng đàn ấy được nhiều khán giả cho rằng vẫn giữ nguyên nét mộc mạc gợi mở cảm xúc.
Daikin Christmas Concert anh 2
Nam ca sĩ dành tặng cho khán giả một món quà đặc biệt: hát "Angelina" trực tiếp, không qua bất kỳ hệ thống âm thanh nào, chỉ có tiếng đàn và giọng ca vang vọng trong không gian ấm cúng.
Daikin Christmas Concert anh 3
Những ca khúc huyền thoại như "Now and Forever", "Hazard" hay "Right Here Waiting" lần lượt được giọng ca lãng tử này tái hiện. Dù đã ở tuổi 53, nam ca sĩ vẫn giữ nguyên sự ngọt ngào, da diết và quyến rũ như nhiều năm trước.
Daikin Christmas Concert anh 4
Người nghe như sống lại trong từng mảng ký ức đẹp đẽ, đồng loạt hòa giọng trong những bản nhạc thập niên đầu 1980.
Daikin Christmas Concert anh 5
Nam ca sĩ chia sẻ hài lòng về không gian cũng như khán giả của buổi hoà nhạc. Anh mong sẽ có dịp quay lại để hòa giọng cùng với các nghệ sĩ Việt Nam trong một tiết mục.
Daikin Christmas Concert anh 6
Diễn ra vào tối 19/12, Daikin Christmas Concert có sự tham gia của Thanh Lam, Hà Trần. Hai diva kết hợp ăn ý trong ca khúc “Hãy yêu nhau đi” cũng như trình bày nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi.
Daikin Christmas Concert anh 7
Đêm nhạc do Daikin Vietnam tổ chức. Dù là lần đầu tiên, đơn vị này đã tổ chức thành công đêm nhạc. Daikin Christmas Concert được đánh giá cao cả về chất lượng nghệ thuật lẫn quy mô đầu tư sân khấu, âm thanh, ánh sáng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm