Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc 'rời tổ' xúc động của sinh viên Đại học Broward Việt Nam

Những khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp vừa qua đã trở thành kỷ niệm khó quên trong hành trình 2 năm đầu tiên học tập tại quê nhà, trước khi đến Mỹ của sinh viên ĐH Broward Việt Nam.

Broward  Viet Nam anh 1
Phần đông sinh viên Đại học Broward Việt Nam là những bạn trẻ có cùng mục tiêu chinh phục học bổng của các trường đại học lớn tại Mỹ hoặc quốc gia khác, để tiếp tục 2 năm cuối bậc đại học của mình. Vì vậy, lễ tốt nghiệp là ngày các bạn chính thức “rời tổ”, đồng thời bắt đầu một hành trình mới nhiều thử thách, nhưng đầy tự hào của thế hệ sinh viên trẻ Việt Nam.
Broward  Viet Nam anh 2
Nhiều bạn sẽ sớm lên đường đến Mỹ để kịp đợt nhập học mới ngay sau lễ tốt nghiệp. Do đó, giây phút được cùng đứng bên cạnh người thân, bạn bè và thầy cô giữa buổi lễ dường như trở thành thứ tài sản quý giá sau 2 năm học tập ở quê nhà.

Broward  Viet Nam anh 5
Trần Đăng Khoa - chủ nhân suất học bổng toàn phần duy nhất của ĐH Broward năm nay, đã có bài phát biểu bằng tiếng Anh trước các vị lãnh đạo, giáo sư, giảng viên của Broward College và các trường đại học lớn tại Mỹ. Câu cuối cùng, Khoa dành riêng để cảm ơn mẹ bằng tiếng Việt khiến cả khán phòng không khỏi xúc động.
Broward  Viet Nam anh 8
Đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục kiến thức và đam mê, những bậc phụ huynh không nén nổi cảm xúc khi chứng kiến con mình tiến những bước đầu tiên trong hành trình trưởng thành của riêng mình.

Đại học Broward Việt Nam là phân hiệu quốc tế chính thức của ĐH Broward (Florida, Mỹ). Trường thuộc Top 3 đại học cộng đồng tốt nhất nước Mỹ và được kiểm định bởi SACSCOC - Hiệp hội Kiểm định các trường đại học - cao đẳng miền nam nước Mỹ.

Sinh viên học 2 năm đầu tại ĐH Broward Việt Nam được công nhận là sinh viên chính thức của ĐH Broward với mã số sinh viên, bảng điểm, học liệu và bằng cấp được quản lý bởi ĐH Broward tại Mỹ mà không có bất kỳ sự phân biệt nào về địa điểm học. Việc học 2 năm tại Đại học Broward Việt Nam giúp sinh viên tiết kiệm đến 70% chi phí so với học toàn bộ 4 năm tại Mỹ mà vẫn nhận bằng cấp tương đương.

Sau khi hoàn thành 2 năm đầu tại ĐH Broward Việt Nam, sinh viên có thể linh hoạt chuyển tiếp vào các trường đại học tại Mỹ hoặc các quốc gia khác để tiếp tục học 2 năm cuối đại học. Trong số các trường này, hiện có hơn 30 trường đại học đối tác tại Mỹ, Australia đặc biệt ưu tiên nhập học và cam kết học bổng dành riềng cho sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Broward Việt Nam (có áp dụng điều kiện GPA - điểm trung bình trong 2 năm học tại Việt Nam).

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website; fanpage hoặc điện thoại: (028)73011880 - 0902 783 883

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm