Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc thời trang trong các hoạt động chính trị của Ivanka Trump

Ái nữ của Tổng thống Donald Trump luôn lựa chọn những trang phục thanh lịch trong các hoạt động chính trị cùng cha.

gu thoi trang cua ivanka trump anh 1
Là con gái của Tổng thống Donald Trump, nhưng Ivanka vẫn không hề thua kém bất cứ đệ nhất phu nhân nào bởi gout thời trang thanh lịch, đẳng cấp mỗi khi xuất hiện. Cô lựa chọn mẫu áo khoác dáng dài tông màu xanh navy phối với váy suông đi cùng cha rời khỏi Nhà Trrắng. 
gu thoi trang cua ivanka trump anh 2
Ivanka lựa chọn váy đồng điệu màu sắc cùng áo khoác của Oscar de la Renta. Người đep xuất hiện cùng chồng trước lễ nhậm chức tổng thống của cha.
gu thoi trang cua ivanka trump anh 3
Ivanka cũng không hề thua kém mẹ kế Melania, mỗi khi tham gia các hoạt động chính chị. Cô thanh lịch với set đồ tông màu đen và xanh navy quý phái, đi kèm mũ kiểu dáng lạ mắt như giới quý tộc châu Âu.

gu thoi trang cua ivanka trump anh 4
Nếu người chồng - Jared Kushner diện suit đen chỉn chu, thì Ivanka lại lựa chọn bộ cánh đối lập màu sắc nhằm tạo sự nổi bật. Đây là khoảnh khắc người đẹp chuẩn bị lên chiếc trực thăng Marine One để đến với miền Nam Carolina công tác. 
gu thoi trang cua ivanka trump anh 5
Cô diện mẫu váy đơn giản với điểm nhấn từ những đường kẻ sọc màu sắc, khi xuất hiện cùng chồng tại sân bay quốc tế Charleston.
gu thoi trang cua ivanka trump anh 6
Ivanka Trump diện áo khoác trắng kết hợp quần tây ống đứng của nhà mốt Oscar de la Renta. Đây được xem như khoảnh khắc đáng nhớ của cô, khi đi cùng đoàn diễu hành vào Nhà Trắng trong lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ. 
gu thoi trang cua ivanka trump anh 7
Cô diện trang phục đơn giản gồm áo len cổ lọ với chân váy bút chì, khi tham gia hoạt động ý nghĩa cùng Thượng nghị sĩ Senator Tim Scott  tại viện Bảo tàng lịch sử và văn hoá quốc gia Hoa Kỳ tại Smithsonian.
gu thoi trang cua ivanka trump anh 8
Đôi lúc Ivanka Trump cũng biến hóa trở nên trẻ trung với những mẫu váy xoè tông màu pastel nhã nhặn, trong các hoạt động chính trị cùng Tổng thống Donald Trump và bà Melania.
gu thoi trang cua ivanka trump anh 9
Ivanka Trump quyến rũ với mẫu váy dài phom dáng cúp ngực tinh tế đến từ thương hiệu Dolce&Gabbana. Cô xuất hiện cùng chồng với hình ảnh thanh lịch trong buổi tiệc Hoàng gia được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại bãi biển Palm, Florida

Đằng sau bức ảnh thời trang của Ivanka Trump

Ái nữ của Tổng thống Donald Trump vừa đăng tải hình ảnh sải bước trên đường băng của sân bay Joint Base Andrews được cho rằng ngụ ý sẽ chạy đua chức Tổng thống Mỹ trong tương lai.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm