Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc thu hút nhất của thần tượng Kpop

Theo Koreaboo, đây là những khoảnh khắc các thần tượng nổi tiếng như Joy (Red Velvet), V (BTS)... để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng fan.

khoanh khac cua than tuong kpop anh 7

V (BTS): Trong bộ ảnh concept của album Love Yourself: Tear, V được fan khen ngợi nhờ thần thái thu hút. Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhưng những đường nét đều đậm nét, rõ ràng, từ đôi mắt bồ câu, chiếc mũi thẳng tắp đến khuôn miệng cân đối, V dễ dàng thay đổi biểu cảm đa dạng trong mỗi khung hình. Trong bộ ảnh, V cho thấy phong cách phi giới tính của anh, thường xuyên trang điểm, đeo lens màu sáng. Nhiều fan nhận xét V không khác gì "mỹ nam bước ra từ thế giới truyện tranh".

khoanh khac cua than tuong kpop anh 8

Wendy (Red Velvet): Mái tóc màu vàng đỏ nhung của Wendy trong MV Psycho đem đến cảm giác ma mị nhưng hút mắt. Nội dung MV này kể về một mối quan hệ yêu đương với nhiều tầng cảm xúc chồng chéo lên nhau, không rõ đâu là thật là giả. Nhờ mái tóc nổi bật, thêm việc đảm nhận phần hát chính của cả nhóm, Wendy nhận nhiều sự chú ý của fan.

khoanh khac cua than tuong kpop anh 11

Jeonghan (Seventeen): Trong một cuộc khảo sát trên điện thoại có tên là Idol Champ với chủ đề thần tượng nào để tóc Bob đẹp nhất Kpop, số vote dành cho Jeonghan lên đến hơn 50%, bỏ xa cả các nữ thần tượng xinh đẹp như Hyeri (Girl's Day), ChoA (AOA) hay Jin (Lovelyz). Điều này cho thấy mái tóc của Jeonghan trở thành niềm mơ ước của nhiều khán giả xứ kim chi.

T.O.P (Big Bang) hôn Lee Hyori và những màn chạm môi trên sân khấu

Thần tượng Kpop nhiều lần khiến fan xôn xao vì những khoảnh khắc thân mật, sẵn sàng trao nhau nụ hôn ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm