Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, nữ sinh 2001 được khen ‘xinh từ bé’

Hầu hết bình luận dưới loạt ảnh được Nguyễn Quỳnh Trang (18 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ trong một diễn đàn mạng đều khen ngợi nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ của cô.

nu sinh 2001 xinh tu be anh 1
Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Nguyễn Quỳnh Trang thu hút lượt like và bình luận cao hơn nhiều bài đăng khác trong diễn đàn chuyên chia sẻ khoảnh khắc dậy thì thành công. Phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ chính như “Xinh từ bé”, “Dễ thương”, “Mũi đẹp quá”.
nu sinh 2001 xinh tu be anh 2
Chia sẻ với Zing.vn, Trang cho biết cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 10X học múa hệ trung cấp 4 năm tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội từ năm học lớp 9. Cô vừa tốt nghiệp đồng thời ngành múa và chương trình THPT. Trang đang tìm hiểu một số trường nghệ thuật khác để tiếp tục con đường học tập.
nu sinh 2001 xinh tu be anh 5
Từ khi còn đi học, Trang tham gia đi diễn cùng các vũ đoàn, quay TVC quảng cáo và làm mẫu ảnh. Công việc tạo dáng trước ống kính máy ảnh mang đến cho 10X Quảng Ninh nhiều hứng thú nhất bởi đó cũng là cách giúp cô lưu giữ những khoảnh khắc của tuổi thanh xuân.
nu sinh 2001 xinh tu be anh 8

Khi được hỏi về việc gần đây nhiều cô gái chia sẻ ảnh dậy thì thành công với mục đích gây chú ý, Trang bày tỏ: “Mình nghĩ cũng đáng mà. Để dậy thì thành công và xinh đẹp như ngày hôm nay, các bạn gái cũng đã rất cố gắng trau chuốt và hoàn thiện bản thân. Câu chuyện của họ sẽ truyền động lực cho mọi người thêm trân trọng bản thân”.

Vẻ ngoài khi dễ thương, lúc gợi cảm của nữ sinh 2K1 Nguyễn Quỳnh Trang cho rằng trong tủ đồ của con gái nên có đa dạng đồ để thay đổi phong cách khi "bánh bèo", lúc sexy cho mới mẻ.

Loạt gái xinh 2K2: Người có nét đẹp ngây thơ, kẻ sở hữu body gợi cảm

Triệu Vy, Cẩm Thu, Wilson Nhật Anh và Phạm Thùy Trang là loạt hot girl sinh năm 2002 được dân mạng chú ý vì có vẻ ngoài nổi bật và thường khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Thiên Nhi

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm