Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoe ảnh tự sướng trên mạng, kẻ trốn nã bị tóm gọn

Sau khi vác dao chém người, Phạm Lý Viễn đã bỏ trốn và bị cơ quan CSĐT CA huyện Bắc Trà My ra quyết định truy nã về tội cố ý gây thương tích.

Ngày 6/12, Thượng tá Huỳnh Văn Bình, Phó trưởng Phòng Cảnh sát truy nã (PC52) Công an TP. Đà Nẵng cho biết, Phòng PC52 vừa bàn giao đối tượng Phạm Lý Viễn, (SN 1988, trú xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) cho cơ quan CSĐT công an Quảng Nam để tiếp tục điều tra vụ án.

Theo hồ sơ tại Phòng PC52, Công an TP Đà Nẵng, đối tượng Phạm Lý Viễn, sau khi mời bạn bè đến ăn nhậu tiệc sinh nhật của mình, khi rượu vào lời ra, đám bạn của Viễn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác. Do là một “anh chị” có máu mặt ở huyện miền núi Quảng Nam, nên Viễn cùng đám bạn vác dao đi chém khiến một người bị thương tích gần 20%.

Đối tượng trốn nã Phạm Lý Viễn khoe ảnh "tự sướng" trên MXH.

Sau khi gây án Viễn bỏ trốn khỏi địa phương và bị cơ quan CSĐT công an huyện Bắc Trà My ra quyết định truy nã vào ngày 13/9 về tội cố ý gây thương tích. Trong thời gian trốn nã Viễn dạt vào TP.HCM làm thợ sơn ở các công trình xây dựng.

Đến tháng 10, đối tượng ra TP Đà Nẵng làm thợ sơn của một Resort ở Bán đảo Sơn Trà. Trong lúc các trinh sát phòng truy nã đang tìm manh mối từ những mối quan hệ của đối tượng, thì Viễn lại “tự sướng” là tung ảnh đang mặc trang phục lao động của một công ty lên trên mạng xã hội và bình luận “khổ không mấy phen… đường phải đi làm thuê”.

Các trinh sát phòng truy nã công an TP Đà Nẵng đã xác định được cảnh quan nơi đối tượng đang đứng, nhưng khi đi điều tra từ danh sách công nhân lao động lại không có ai tên giống đối tượng. Chỉ đến khi Viễn bị bắt thì mọi người mới té ngửa là đối tượng mượn thẻ ra vào công ty của một người bạn rồi dán ảnh của mình lên.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Bạn có thể quan tâm