Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoe eo thon với trào lưu crop-top

Crop-top (áo hở eo) là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất mùa Xuân - Hè 2012. Nó giúp bạn gái khéo léo khoe được cơ bụng săn chắc, vòng eo nhỏ và thon gọn.

Khoe eo thon với trào lưu crop-top

Crop-top (áo hở eo) là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất mùa Xuân - Hè 2012. Nó giúp bạn gái khéo léo khoe được cơ bụng săn chắc, vòng eo nhỏ và thon gọn.

>> Thời trang hè cho cặp đôi hoàn hảo
>> Thời trang hè cho chàng trai năng động

Crop-top là kiểu áo lửng, ngắn trên rốn vốn đã được biết đến từ khá lâu, gắn liền với phong cách gypsy bụi bặm nhưng quyến rũ hoặc cổ điển nhưng lại phá cách, táo bạo. Crop-top ngày nay được sử dụng nhiều nhất theo 2 kiểu: áo có thiết kế giống áo pull rộng và áo mang kiểu dáng của chiếc áo corset thời xưa. Điểm chung của 2 mẫu áo này là đều ngắn trên hoặc tới rốn, để lộ toàn bộ vòng 2, giúp phái đẹp "khoe khéo" được "lưng ong" thon gọn.

Xu hướng crop-top đang cực hot trên các sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2012 trong nước và quốc tế.

Theo dự đoán của các chuyên gia, chiếc áo hở bụng được xem là một trong những xu hướng sẽ thống trị xu hướng áo hè năm nay. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đẹp sở hữu vòng 2 hoàn hảo và phẳng. Crop-top được các ngôi sao lăng-xê rất nhiệt tình và bạn cũng muốn thử sức với kiểu áo sành điệu này? Nhưng cách mặc crop-top giữa đời thường như thế nào là phù hợp để tránh bị chỉ trích mà vẫn tôn vinh đường nét ngọt ngào của cơ thể bạn? Sau đây là số gợi ý giúp bạn mặc đẹp với  xu hướng hot mùa hè này.

Lời khuyên khi mặc crop-top

- Chiều dài: Crop-top được thiết kế với những kích cỡ đa dạng khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu áo dài hơn hay ngắn hơn tùy thuộc sở thích và sự thoải mái của mình.

- Cổ: Hãy xem chừng, áo crop-top càng ngắn thì càng làm phần cổ của bạn trông khiêm tốn và gầy hơn.

- Phần bên dưới cơ thể: Điều quan trọng là hãy biết rõ bạn đang mặc áo hở eo với cái gì. Chiếc quần màu sáng ít xếp tầng chắc chắn sẽ làm bạn trông chói lòa quá mức, trái với nét đằm thắm vừa phải của quần ngắn cao quá thắt lưng hay váy ngắn bó eo. Nói tóm lại, áo crop-top càng ngắn thì bạn hãy chọn quần càng dài.

- Gấu áo: Gấu áo có thể theo phong cách bất đối xứng.

Mix đồ tinh tế với crop-top

Crop-top có có thể kết hợp với mọi trang phục, nhưng lựa chọn hoàn hảo nhất vẫn là kết hợp với váy mullet, váy fleat hay quần lưng cao.

Váy hay quần cạp trễ khiến bạn dễ lộ nhược điểm hình thể và gây phản cảm. Cách kết hợp đơn giản nhất là hãy diện chiếc áo crop-top cùng chân váy cạp cao, vừa che được khuyết điểm mà trông bạn vẫn vô cùng xinh xắn.

Một trong những ưu điểm của crop-top là giúp đôi chân trông dài hơn. Các nàng có thể mix nó với váy dài xếp ly, hoặc mặc nó bên ngoài một chiếc váy 2 dây.

Dám nổi bật với crop-top

Các nhà thiết kế đã khéo léo biến áo hở eo thành một biểu tượng mới của làng thời trang qua những thêm thắt trang trí tài tình với đinh, tán, hạt trang sức và họa tiết bắt mắt. Để làm nổi bật vẻ sắc sảo của áo hở eo, hãy mặc nó với váy dài hay những chiếc quần cổ điển tinh xảo.

Khéo léo thu hút sự chú ý

Làm sao để mặc chiếc áo hở bụng hợp mốt mà không phản cảm? Đây là điều mà các cô nàng cần phải học hỏi cẩn thận trước khi thử nghiệm mốt thời trang này. Một số điểm lưu ý sau sẽ giúp bạn có diện mạo hoàn hảo hơn với thiết kế hở bụng.

- Để mặc nó thật "chất" mà không tạo cảm giác vô duyên, thiếu lịch sự hãy nhớ nguyên tắc bất thành văn khi mix crop-top là che rốn. Đây cũng chính là lý do rất nhiều cô nàng chọn shorts, váy cạp cao với kiểu áo này.

- Bạn nên chọn những thiết kế có khoảng hở bụng vừa đủ, không quá thoáng mát, rất dễ làm mất nét tinh tế của crop-top. Khoảng cách vừa đủ để khoe eo xinh nóng bỏng và khiến người đối diện ngất ngây.

Theo webphunu

Theo webphunu

Bạn có thể quan tâm