Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Khoe hình nóng' diễn cảnh chăn gối

Hiện tượng “khoe hàng” trên mạng không hề giảm nhiệt mà ngày càng trắng trợn và lộ liễu hơn.

Những bức ảnh này được chụp trên giường, ở trong phòng kín. Chàng trai đóng vai chú rể đang trong tư thế ở trần, còn cô gái đóng vai cô dâu thì mặc chiếc váy lót ôm sát, đầu đội khăn voan. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người choáng là cả 2 lại đang diễn những dáng pose chăn gối khá phản cảm và khiêu khích. 

Hình cưới diễn cảnh chăn gối

Cả "nam" cũng khoe hàng

Album ảnh nóng, nude 100% kèm theo gương mặt biểu cảm hết đỡ của một nam thanh niên tên N.T.T trên trang cá nhân khiến cộng đồng sửng sốt. Nam thanh niên này tự nhận xét bộ ảnh của mình là: “Nghệ thuật thì không có giới hạn. Em thích cái gì tự nhiên, dám post thì dám nhận phê phán...", và vì thế, cư dân mạng cũng không ngại “tặng” cho anh này một “rổ” phê phán khi không thể hiểu nổi mục đích N.T.T post ảnh khỏa thân lên mạng làm gì.

Những màn khoe thân quá lố.

Hôn nhau với bạn gái, ôm hôn nóng mắt với người yêu trong bar

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng được phen sôi sục bởi những tấm ảnh nóng thân mật, riêng tư của một đôi nam nữ trong chốn phòng the, không chỉ một mà còn nhiều lần. Dù dư luận đã rất phẫn nộ với hành động này nhưng dường như 2 nhân vật chính vẫn khá thản nhiên và “miễn nhiễm” với những lời lẽ “gạch đá”. Thậm chí mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip 2 người ôm hôn khá nhạy cảm trong quán bar, rồi hình ảnh cô gái “khóa môi” bạn đồng giới trước mặt chàng trai.

Cũng khác với rất nhiều sự việc trước đây, dù bị cộng đồng mạng "tẩy chay" dữ dội nhưng hai nhân vật chính vẫn tỏ ra "không hề màng đến", vẫn tiếp tục post lên mạng xã hội những hình ảnh, clip nhạy cảm. 

Hình nude của nữ sinh đang mang bầu

Cô gái không mặc đồ, dùng tay chân để che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể. Cô gái chủ động cầm máy ảnh và tạo dáng những tư thế phản cảm chụp ảnh “tự sướng” trước gương phô ra bộ ngực căng đầy. Những hình ảnh này được lan truyền nhanh nhóng với một “cơn bão” like, share.

Những bức ảnh này được like và share gấp bình thường nhiều lần.

Truy cập vào trang cá nhân của cô gái, có thể nhận ra những hình ảnh này không phải ngẫu nhiên bị lộ mà chính cô là người đã chủ động up lên mạng với caption đi kèm: “Lần cuối đăng ảnh nude. Ai ghét thì unfriend chứ cấm ném gạch đá nhé”. Trước đó, trên mạng xã hội được cho là của nữ sinh này cũng đã từng chia sẻ những hình ảnh khoe ngực phản cảm trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, phải đến lần này khi nude 100% thì những tấm hình của nữ chủ nhân mới thực sự gây shock cho cộng đồng mạng.

Khoe vòng một để bán nội y

Theo như những gì được ghi chú trong ảnh thì cô gái này mở shop bán nội y online và đây chính là cách để cô quảng cáo cho những sản phẩm của mình tới khách hàng. Tuy nhiên, điều đáng nói là những bức ảnh này đều show cơ thể một cách quá táo bạo. Thậm chí cô người mẫu tuổi teen này còn không ngại để lộ ngực và vùng nhạy cảm trước ống kính.

Những bức ảnh quảng cáo nội y táo bạo của C. Nguyễn. Khoác lên mình những bộ nội y khoe gần như hoàn toàn cơ thể, cô gái này vẫn mỉm cười trước ống kính cực thản nhiên.

Theo một số thông tin, cô gái này tên thật là Hiểu My, tên trên mạng xã hội là C. Nguyễn. Số đo vòng 1 của cô nàng còn được cho là vượt cả Elly Trần và Thủy Top. Trên mạng xã hội của cô có khá nhiều người đăng ký theo dõi. Tuy nhiên, bên cạnh việc vào để mua hàng thì đa phần lại vào trang cá nhân của cô chỉ để xem và comment khiếm nhã về những bức ảnh mặc nội y, uốn éo pose hình phản cảm.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm