Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khỏe với môn múa bụng

Đây là môn thể dục tuyệt vời và thú vị đặc biệt dành cho phái đẹp để giữ dáng, tăng cường sự uyển chuyển, cân bằng và có được một cơ thể săn chắc, gợi cảm.

Khỏe với môn múa bụng

(Zing) - Đây là môn thể dục tuyệt vời và thú vị đặc biệt dành cho phái đẹp để giữ dáng, tăng cường sự uyển chuyển, cân bằng và có được một cơ thể săn chắc, gợi cảm.

Khỏe với môn múa bụng
Giáo viên múa bụng hướng dẫn học viên tại trung tâm Cali Wow

Bắt nguồn từ các điệu múa dân tộc Trung Đông và Bắc Phi, Belly dance hiện nay đã trở thành một trong những bộ môn thể dục dành riêng cho phái đẹp được yêu thích nhất trên thế giới. Đây là một vũ điệu cổ xưa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ - trí tuệ, cơ thể, tâm hồn và phù hợp với chị em ở mọi đổ tuổi, vóc dáng.  Không giống như aerobics, Belly dance bao gồm các động tác xoay, lắc hông, kéo theo sự chuyển động  mê hoặc của vùng bụng kết hợp cùng sự uyển chuyển khéo léo của sườn và ngực.  Cũng không giống như điệu nhảy ballet và các vũ điệu khác có thể ép cơ thể thực hiện các động tác và tứ thế bất tự nhiên, Belly dance bắt nguồn từ các chuyển động tự nhiên vốn có của phái đẹp.  Đây cũng là môn thể dục nghệ thuật mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần cho người tập.

Khỏe với môn múa bụng
Khỏe với môn múa bụng

Các lớp học Belly dance mở cửa tại phòng tập của California Wow Xperience mỗi thứ ba hàng tuần từ 7:10h tối đến 8:10h tối và thứ sáu từ 6h tối đến 7h tối hàng tuần và miễn phí cho tất cả các thành viên của trung tâm. Các bạn không phải là thành viên của trung tâm được giam gia miễn phí 1 buổi tập.

T.L

Bạn có thể quan tâm