Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động chương trình khám, tư vấn tăng chiều cao cho trẻ tại TP.HCM

Phụ huynh và học sinh có cơ hội tìm hiểu các biện pháp giúp tăng chiều cao và phát triển thể chất với chuỗi hoạt động thăm khám ở 20 trường THCS tại TP.HCM từ 10/4 đến 25/5.

Chương trình khám tư vấn tăng chiều cao cho học sinh cấp 2 tại TP.HCM trong gần 45 ngày sẽ bao gồm các hoạt động thăm khám, đo và dự đoán chiều cao cho các bạn trẻ ở lứa tuổi tiền dậy thì.

Các em học sinh sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bệnh viện Nhi Đồng 2… để tìm ra giải pháp tăng chiều cao và phát triển toàn diện cho từng cá nhân.

Trên thực tế, trẻ trong độ tuổi 10-14 cần được chăm sóc để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Đây là giai đoạn quan trọng, chế độ chăm sóc tốt sẽ tạo đà giúp trẻ phát triển nhanh khi bước vào tuổi dậy thì.

Duoc pham Vinh Gia anh 1
Các em học sinh sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bệnh viện Nhi Đồng 2… 

Hiểu được điều đó, chương trình khám tư vấn miễn phí “Nâng tầm cao và trí tuệ Việt” mong muốn tương tác trực tiếp với nhiều học sinh, phụ huynh để cùng hiểu về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe xương khớp đối với trẻ ở giai đoạn này, từ đó giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng.

Theo số liệu thống kê, chiều cao của thanh niên Việt Nam vẫn thua kém so với các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, chúng ta chưa nhận thức rõ việc vừa nâng cao tầm vóc, vừa phát triển trí tuệ là điều quan trọng cần thực hiện song hành.

Chương trình khám tư vấn này là hoạt động ý nghĩa do Trung tâm Y tế công cộng TP.HCM phối hợp cùng nhãn hàng Vipteen của Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia thực hiện nhằm “Nâng tầm cao và trí tuệ Việt”.

Thông tin đăng ký khám và tư vấn miễn phí xem tại đây hoặc Facebook để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline 1900-1259

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm