Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động cuộc thi nói tiếng Anh dành cho giới trẻ

Cuộc thi nói tiếng Anh thường niên do Công ty CP Annalink và Tổ chức OSHCstudents (Overseas Students Help Center) vừa bắt đầu khởi động vòng sơ khảo từ ngày 11/11.

Tiếp nối thành công của cuộc thi nói tiếng Anh Hello Kangaroo mùa trước, cuộc thi năm nay được tổ chức theo hình thức talk show với chủ đề Think fast, talk smart hứa hẹn là sân chơi thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm học sinh, sinh viên trên địa bàn TP HCM.

Năm nay, Think fast, talk smart - talk show do Công ty CP Annalink, Tổ chức OSHCstudents cùng báo Giáo dục TP HCM  phối hợp tổ chức sẽ mang lại một không khí hoàn toàn mới mẻ để các bạn trẻ có thêm những trải nghiệm hữu ích và đáng nhớ.

Cuộc thi tập trung vào việc tạo nên một không gian năng động và sáng tạo, giúp cho các học sinh, sinh viên có cơ hội thể hiện khả năng ngôn ngữ tự nhiên, phát triển kỹ năng nói hay tranh biện đa chiều tại bàn talk show và qua các game show của chương trình. Cũng tại đây, các bạn trẻ sẽ được chia sẻ những trải nghiệm thực tế khi sống tại nước ngoài, kinh nghiệm đi du học của các du học sinh và chuyên gia về giáo dục.

Tất cả bạn trẻ đến dự đều có cơ hội tham gia các hoạt động giao lưu, tham gia nhiều trò chơi năng động, sáng tạo, mang tính giáo dục cao trong chương trình, thưởng thức các màn trình diễn sôi động của ban nhạc trẻ và được nhận nhiều phần quà dễ thương và ý nghĩa cùng các giải thưởng game show từ ban tổ chức. Đặc biệt, những thí sinh thể hiện xuất sắc nhất tại cuộc thi nói sẽ dành được các giải thưởng lớn của chương trình, được tài trợ chính bởi Medibank, AHM, Vodaphone, Global Experience và ISA tại Australia cùng với các nhà tài trợ khác như Commonwealth Bank, Công ty Tư vấn du học ATS, trường University of South Carolina và LSU Global Trifold của Mỹ.

Chương trình sẽ trải qua 2 vòng: sơ khảo và chung kết. Tại vòng sơ khảo, thí sinh tự thực hiện một clip tối thiểu 2-3 phút giới thiệu về bản thân và thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình qua các hình thức (làm MC, hát, diễn kịch, làm diễn giả…). Sau đó, người tham gia gửi clip lên YouTube và gửi đường link cho ban tổ chức theo địa chỉ email: thinkfast-talksmart@annalink.com. Ban tổ chức sẽ chọn 10 clip của 10 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự cuộc thi chung kết.

Tại vòng chung kết, thí sinh thi trong vòng 6 phút, trong đó có 3 phần: giới thiệu về bản thân và khả năng nói của mình; trả lời phản ứng nhanh 5 câu hỏi bằng tiếng Anh; trả lời câu hỏi và tranh biện tại bàn talk show theo chủ đề bốc thăm được.

Đối tượng dự thi: Các học sinh, sinh viên độ tuổi 15-20 đang sinh sống và học tập tại TP HCM.

Tham gia cuộc thi, các thí sinh có cơ hội đạt giải thưởng hấp dẫn với giải Nhất 15 triệu đồng; giải Nhì 5 triệu đồng; giải Ba 3 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, truy cập tại đây. Mọi thông tin về chương trình xem tại fanpage https://www.facebook.com/SanSangDuHoc.

Từ 14h đến 18h ngày 5/12, tại Hội trường Thông tấn xã Việt Nam, số 116-118-120 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM diễn ra cuộc thi nói tiếng Anh Think fast, talk smart. Thông tin chi tiết liên hệ email: thinkfast-talksmart@annalink.com; Hotline: 0987275353 - 0934518693 - 0976177801 - 0866848006.

Công ty CP Annalink là tổ chức truyền thông về giáo dục và du học, có trụ sở tại TP HCM, Hà Nội và tại Australia. Annalink là đại diện của Tổ chức OSHCstudents tại Việt Nam và luôn đồng hành cùng các du học sinh Việt Nam tại nước ngoài.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm