Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động 'Gương mặt trẻ Her World 2013'

Đam mê luôn cần có động lực và bước đệm để chấp cánh, chương trình thường niên "Gương mặt trẻ Her World" góp phần nâng bước các nhà thiết kế trẻ tài năng của đất nước.

Khởi động 'Gương mặt trẻ Her World 2013'

Đam mê luôn cần có động lực và bước đệm để chấp cánh, chương trình thường niên "Gương mặt trẻ Her World" góp phần nâng bước các nhà thiết kế trẻ tài năng của đất nước.

 

Tiếp nối thành công từ năm đầu tổ chức (gần 1.500 email quan tâm, 600 CV và portfolio và gần 300 bài dự thi), cuộc thi chính thức khởi động từ hôm nay, 7/1.

 

Ban giám khảo là những gương mặt uy tín trong làng thiết kế. Họ là ai? Bí mật sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Cập nhật những vấn đề nổi cộm trong cuộc sống, cuộc thi năm nay có chủ đề Hồi sinh, lấy cảm hứng từ “tin đồn” tận thế được bàn tán sôi nổi những ngày cuối năm 2012. Cuộc sống, con người và thời trang sẽ luôn sống và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2013 này, đây là một thông điệp tích cực mà cuộc thi năm nay mang lại.

 

Nhằm tăng tính sáng tạo cho thí sinh, Gương mặt trẻ Her World 2013 còn chia ra làm hai thể loại là Ready to wearHaute Couture. Ngoài ra, sẽ có một phần thi cam go khác sau vòng sơ tuyển CV - portfolio và vòng nộp bản vẽ sẽ khẳng định được ai có đam mê thật sự, tài năng thật sự.

Cuộc thi tự hào giữ lại quy định dùng chất liệu chính may trang phục là do Việt Nam sản xuất. Top 10 năm 2012 đã chứng minh rằng nguyên liệu của Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra được những thiết kế thanh lịch và sang trọng. Ban tổ chức tin rằng thí sinh năm nay đã có thêm niềm tin để khẳng định tài năng.

 

Năm nay, cuộc thi dành hai giải thưởng lớn cho hai thí sinh xuất sắc nhất, mỗi giải nhận 50 triệu đồng tiền mặt và một khóa học thiết kế thời trang tại University of the Arts London, Anh Quốc (ban tổ chức chi trả toàn bộ học phí khóa học, chi phí ăn ở, đi lại, vé máy bay khứ hồi, chi phí làm visa). Ngoài ra, thí sinh có bộ sưu tập được yêu thích nhất cho mỗi thể loại do các thành viên trang xã hội bình chọn sẽ nhận được 10 triệu đồng tiền mặt.

Để biết thêm chi tiết và việc gửi bài dự thi, truy cập: www.herworld-guongmattre.com .

Fanpage của chương trình tại đây.

Tư liệu: Her World

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm