Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động Nhân tố bí ẩn mùa 2

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám đốc âm nhạc, chưa xác định thành phần ghế nóng cuộc thi The X-Factor năm nay.

'Bộ tứ quyền lực' ngồi ghế nóng của The X Factor phiên bản Việt mùa đầu tiên. 

Chương trình Nhân tố bí ẩn bắt đầu tuyển sinh mở rộng ở các khu vực lớn của cả nước, mà trước tiên là thủ đô Hà Nội. Vòng sơ tuyển đầu tiên diễn ra ngày 13-16/11 lần lượt ở các trường: Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và Học viện Âm nhạc quốc gia.

Chương trình sẽ tiếp tục tuyển sinh ở khu vực Đà Nẵng (18-19/11), Cần Thơ (24-25/11) và cuối cùng là TP HCM (1-2/12).

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được xác nhận là giám đốc âm nhạc mùa thứ 2 của chương trình. Chị đang chuẩn bị cho lịch trình sơ tuyển ở các khu vực với vai trò Giám khảo.

Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Nhạc sĩ Hồ Gươm sáng sớm cho biết: “Nhân tố bí ẩn là sân chơi dài hạn cho những tài năng âm nhạc của cả nước, đặc biệt là cơ hội lớn cho các nhóm nhạc. Tôi thực sự háo hức mong chờ để lắng nghe và tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi bật”. Lưu Thiên Hương cho biết thêm, chị sẽ tặng cho Quán quân cuộc thi 10 ca khúc trong CD đầu tay ngay sau cuộc thi kết thúc.

Mùa giải đầu tiên của chương trình diễn ra vào năm 2014 diễn ra khá thành công và cũng không thiếu scandal, lùm xùm. Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc giành giải quán quân cuộc thi. Bên cạnh đó một loạt nhân tố mới cũng xuất hiện như nhóm OPlus, F-Band, các ca sĩ Loki Bảo Long, Thái Ngân, Khánh Bình…

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm