Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi My bị bạn trai tin đồn trêu ghẹo trên phim trường

Dù dính tin đồn tình cảm nhưng cả hai không né tránh và luôn tình tứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Sau một thời gian dài ấp ủ kế hoạch thực hiện MV Buông tay 2, La Thăng – Khởi My đã hoàn thành những phân đoạn cuối cùng của MV này với ca khúc acoustic Ai ai ai để dành tặng khán giả. 

MV Buông tay 2 sử dụng ca khúc Ai ai ai được phối theo phong cách acoustic. Trước đây, La Thăng từng tung ra MV solo cho Ai ai ai phiên bản RnB.

Trong MV, Kelvin Khánh nhập tâm vào nhân vật đến mức thường xuyên té ngã trong các cảnh quay khiến cơ thể anh bầm tím nhiều chỗ.

Khởi My cho biết: “Ai ai ai phiên bản song ca hoàn toàn được xây dựng theo ý của các bạn yêu thích Buông tay. Đây là món quà của Khởi My dành tặng cho các bạn yêu mến My trong suốt thời gian qua".

Kelvin Khánh tiết lộ, sắp tới, Kelvin và Khởi My sẽ có một dư án song ca chung và thành viên Huy Nam cũng sẽ có một sản phẩm solo riêng.

Trong suốt quá trình quay MV, hậu trường luôn đầy ắp tiếng cười vì những trò quậy phá của La Thăng và Khởi My. Ê-kíp quay cũng phải công nhận đây là nhóm ca sĩ quậy nhất từ trước đến giờ họ từng cộng tác. 
Về phía Khởi My và Kelvin Khánh, cả hai liên tục trêu ghẹo nhau trong suốt quá trình quay khiến fan tin tưởng cả hai đang yêu nhau thật sự.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm